SAO » Chuyện làng sao

Đào 'Cô gái nhà người ta' - Việt Hoa nói gì khi được hỏi về việc kết hôn với bạn trai?

Thứ năm, 12/03/2020 16:55

Diễn viên Việt Hoa cho biết hiện tại cô và bạn trai đang tập trung cho công việc, sự nghiệp nên chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Trong phim "Cô gái nhà người ta" - Đào, em gái của Uyên (Việt Hoa đóng) là nhân vật vừa đáng thương vừa đáng trách. Ở những tập đầu, Đào vào "hùa" với Cường để hãm hại chị gái mình và Khoa. Nhưng gần đến cuối phim, Đào đã dần phải trả giá cho những tội lỗi mình gây ra khi bị cướp hết tiền, chính nhân tình làm sảy thai.

Diễn viên Việt Hoa gây ấn tượng với vai Đào trong "Cô gái nhà người ta".

Nói về vai Đào, diễn viên Việt Hoa cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia phim truyền hình và chỉ đóng vai phụ nên không trông mong quá nhiều. Nhưng sau đó, cô không thể ngờ nhận được sự quan tâm và nhiều phản hồi từ khán giả đến vậy.

Ngoài đời, diễn viên trẻ Việt Hoa đã có bạn trai tên là Vương Trí. Bạn trai Đào "Cô gái nhà người ta" cũng từng học tại Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Liên tục đăng ảnh hạnh phúc, thậm chí cập nhật trạng thái mối quan hệ là "Đã đính hôn" nên nhiều người đoán Việt Hoa và bạn trai sắp kết hôn.

Việt Hoa và bạn trai Vương Trí chưa có kế hoạch kết hôn.

Khi liên hệ với nữ diễn viên về thông tin này, Việt Hoa cho biết hiện tại cô và bạn trai đang tập trung cho công việc và sự nghiệp nên chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Khi nào có tin vui, cô sẽ trực tiếp thông báo rộng rãi với khán giả.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới