SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn '100 tỉ' Đức Thịnh kể về quá khứ từng bị coi thường, xúc phạm

Thứ tư, 20/03/2019 10:14

Để có được thành công như ngày hôm nay, đạo diễn Đức Thịnh cũng đã từng trải qua quãng thời gian vất vả, bị coi thường, xúc phạm, mất vai diễn.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh được xem là một người khá "mát tay" trong việc sản xuất phim điện ảnh. Trong vài năm gần đây, anh có nhiều tác phẩm tạo được doanh thu phòng vé ấn tượng như "Siêu sao siêu ngố" (100 tỉ), "Taxi em tên gì" (47 tỉ), "Ma dai" (40 tỉ), Trạng Quỳnh (100 tỉ)...

Đỗ Đức Thịnh được xem là người "mát tay" khi làm đạo diễn.

Tuy nhiên, để có những thành công như ngày hôm nay, chồng của Thanh Thúy cũng có những thời gian vất vả. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: "Hạnh phúc đó là được mưu sinh bằng chính công việc mà mình say mê. Nhớ cách đây gần 18 năm... Có lần đi diễn văn nghệ quần chúng thông tin lưu động tại một phường nhỏ quận 8. Trời mưa to, đường ngập nước, mình bị trôi luôn đôi dép... Đến nơi người ướt sũng, mặt nhoè nhoẹt, chân đất... Vậy mà mình vẫn nôn nao được leo lên sân khấu để diễn... Buổi diễn đó bị hủy.

Không biết bao nhiêu lần bị cắt mất vai diễn kịch truyền hình vì các biên tập đều chọn những gương mặt nổi tiếng. Nhiều lần được leo lên sân khấu vào cái giờ mà khán giả ra về... Nhiều lần bị coi thường, xúc phạm... Vài lần bị đồng nghiệp soán luôn thành quả lao động... Nhiều lần nói dối che giấu những khoảng đen như vậy, gia đình chỉ được nghe mình kể những chuyện vui, hạnh phúc của cái nghề mình chọn".

Thời còn làm diễn viên, Đức Thịnh từng bị coi thường, xúc phạm, mất vai diễn.

Tuy nhiên, Đức Thịnh cho những tất cả những khó khăn chỉ là thử thách: "Ở mọi thời điểm luôn có một cánh cửa mà chúng ta cần bước qua để toả sáng. Vượt qua mọi cản trở để bước qua cần 1 thứ duy nhất. Đó là tình yêu và sự say mê. Nó sẽ giúp bạn phấn đấu học hỏi, chịu đựng sự khắc nghiệt, sự tập trung. Cuối cùng là tạo ra sức mạnh để tiến bước trên chặng đường dài".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới