SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn 64 tuổi lên tiếng về tin đồn qua đêm với gái trẻ kém 40 tuổi

Thứ năm, 14/02/2019 10:41

Vị đạo diễn này đã trả lời trên Weibo về tin đồn ăn tối và qua đêm với diễn viên trẻ hơn mình 40 tuổi.

Gần đây, đạo diễn gạo cội của Trung Quốc - Vương Tinh đã bị chụp lại những khoảnh khắc hẹn hò lúc tối muộn với một diễn viên trẻ. Theo như mô tả trên trang Sina, Vương Tinh đã cùng ăn tối với nữ diễn viên trẻ Vân Thiên Thiên và một người đàn ông lạ mặt. Khoảng 21h, người đàn ông kia rời bàn tiệc và ra về. Tuy vậy, nữ diễn viên Vân Thiên Thiên và đạo diễn Vương Tinh vẫn ở lại đến 22h và đến một căn hộ chung cư vào lúc 22h30. Các phóng viên đã đứng đợi bên ngoài căn hộ này đến tận rạng sáng hôm sau nhưng vẫn không thấy 2 người này rời đi.

Đạo diễn Vương Tinh bị bắt gặp hẹn hò với một diễn viên trẻ

Từ vụ việc này, các trang báo Trung Quốc đã tung ra tin đồn Vân Thiên Thiên (sinh năm 1995) nảy sinh tình cảm và hẹn hò với đạo diễn Vương Tinh (sinh năm 1955) từ năm 2017. Vương Tinh nổi tiếng là người đào hoa trong giới Showbiz Hoa ngữ. Ông đã kết hôn năm 1978 và đã có 2 cô con gái có tên Vương Đông Nghệ và Vương Tử Hàm. Trong giới nghệ sĩ đồn rằng đạo diễn Vương Tinh thường bắt các nữ diễn viên trẻ phải nghe lời mình.

Tuy vậy, trong một diễn biến mới nhất, đạo diễn Vương Tinh đã trả lời một chủ đề liên quan đến tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên trẻ hơn mình 40 tuổi trên mạng xã hội Weibo. Ông viết: 'Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc những người phụ nữ xinh đẹp đi cùng tôi. Ở trong showbiz nhiều năm, tôi quen với việc người khác chụp ảnh về bữa tối của mình và biên soạn ra những câu chuyện không có thật. Tôi đã từng cười về điều này, nhưng lần này tôi quyết định không chịu ngồi im nữa. Các bạn không thấy thương cho tương lai cô gái này à'.

Đạo diễn Vương Tinh trả lời trên Weibo về chuyện mình qua đêm với một diễn viên trẻ

Vân Thiên Thiên là một diễn viên trẻ tại Trung Quốc. Cô sinh ra tại tỉnh An Huy và từng có vai diễn trong phim 'Đại sư huynh' kết hợp với Chân Tử Đan, Trần Kiều Ân.

TiTi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới