SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Bá Cường nhắn nhủ: 'Các con mãi mãi là con của anh và em'

Thứ tư, 30/12/2020 10:24

Những chia sẻ diễn viên Bá Cường trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, anh còn nhắn nhủ sẽ cố gắng giúp đỡ và lo lắng cho các nhóc tỳ dù là con chung hay con riêng.

Ngày 29/12, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ vì đột quỵ. Thời điểm nam ca sĩ mất, gia đình cho biết là "khoảng 12h trưa (theo giờ Mỹ) ngày 28-12 năm 2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16-11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ".

Người thân và bạn bè đều bàng hoàng trước sự ra đi của anh. Gia đình rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả hai nước, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ, nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của nam ca sĩ về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh.

Ca sĩ Vân Quang Long (1979-2020).

Mới đây, trên trang cá nhân Bá Cường, nam diễn viên cũng chia sẻ xúc động nhắn nhủ đến người anh quá cố. Theo đó, anh còn tiết lộ dù thế nào đi nữa các con vẫn mãi mãi là con của anh và Vân Quang Long. Được biết, vợ cũ của cố ca sĩ Vân Quang Long từng là người thân thiết với nam diễn viên Bá Cường. Dù thế cách ứng xử văn minh, khiến nhiều đồng nghiệp bình luận xúc động dưới bài viết của anh.

"Hôm nay là một ngày mà định mệnh trớ trêu! Ngày em sẽ bắt đầu mọi thứ, thì lại là ngày anh kết thúc mọi thứ. Em và anh khác nhau nhiều thứ. Nhưng định mệnh khiến anh và em có sợi dây liên kết vô hình và hữu hình mọi thứ với nhau. Em tin anh đã trọn vẹn với cuộc đời này rồi. Anh ra đi thanh thản. Đám nhỏ vẫn mãi mãi là con của anh và em. Gia đình ấy vẫn mãi mãi là của chúng ta! Nên anh cứ yên tâm ! Thương anh!", nam diễn viên buồn bã chia sẻ.

Bá Cường chia sẻ bài viết đã thu hút sự chú ý của những đồng nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại anh đã gỡ bỏ statut này.

Trước khi kết hôn lần 2 với vợ Linh Lan kém 10 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã có mối tình đẹp với bà xã Ái Vân và được hai con. Bé gái lớn hiện khoảng 13 tuổi và bé trai 8 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 2015, cặp đôi "đường ai nấy đi" và vợ nam ca sĩ đảm nhận nuôi con.

Sau khi ly hôn, Ái Vân là bạn thân thiết với diễn viên Bá Cường.

Tổ ấm hiện tại của Vân Quang Long và con gái Helen nay tròn 2 tuổi.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới