SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải 'không hẹn mà gặp' ba nữ chính phim 'Phía trước là bầu trời'

Thứ tư, 06/06/2018 11:15

Ba nữ chính trong phim 'Phía trước là bầu trời': Hà Hương, Thu Nga và Kiều Anh rất bất ngờ khi vô tình gặp lại đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Sau 17 năm phát sóng, bộ phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải bỗng dưng hot trở lại. Những trích đoạn trong phim, đặc biệt là về cô Nguyệt thảo mai do Hà Hương đóng được dân mạng share nhiệt tình. Ngoài ra, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là bộ ba Hà Hương (vai Nguyệt), Thu Nga (vai Thương), Kiều Anh (vai Nhung) được nhiều người quan tâm. Được biết, cả ba hiện tại đã đi theo những ngã rẽ khác nhau. Nhờ sức hút của bộ phim, họ có nhiều cơ hội gặp nhau sau thời gian khá dài đóng phim chung.

Mới đây, cả ba đã cùng tham gia ghi hình chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Sau khi quay xong, họ bất ngờ gặp đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Dù không hẹn mà gặp nhưng cả ba diễn viên đều bất ngờ và vui vẻ chụp hình chung với đạo diễn phim mình từng tham gia đóng chính.

Ba nữ chính phim "Phía trước là bầu trời" vui vẻ chụp hình chung khi gặp lại đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

"Đúng là có duyên vơi nhau thật, mấy anh em chả hẹn hò gì mà lại gặp nhau. Chả bù cho 5 lần 19 lượt hẹn hò như đúng rồi thì toàn bốc hơi", Thu Nga chia sẻ

Sau 17 năm, cả ba diễn viên của phim "Phía trước là bầu trời" đã đi theo những ngã rẽ riêng. Thế nhưng có thể nhận thấy Hà Hương, Thu Nga và Kiều Anh đều vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Cả ba hội ngộ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Sau đó, Hà Hương, Thu Nga và Kiều Anh đi ăn cùng nhau.

Video trích đoạn hài hước trong phim "Phía trước là bầu trời"

A.N (Theo Nld.com.vn)