SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Đức Thịnh xúc động khi lần đầu con trai thứ 2 biết gọi ba

Thứ sáu, 06/05/2022 13:28

Đức Thịnh - đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách không giấu nổi xúc động khi cậu con trai bật gọi tiếng "ba" khi mẹ vắng nhà.

Ở tập hai "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" phát sóng tối 5/5, đạo diễn Đức Thịnh lúng túng và có đôi chút vụng về, chưa hiểu được sở thích và thói quen sinh hoạt của con. Buổi đầu vắng vợ, Đức Thịnh đã vô cùng chật vật. Tìm đủ mọi cách khiến bé Tết vui đùa và thu hút sự chú ý của bé, đưa bé đi bơi, đi mua món bánh mì yêu thích, cùng con chơi trò chơi máy bay, hát và đánh đàn cho con nghe, cuối cùng, vào lúc không ngờ nhất, cậu bé Tết bất ngờ bật gọi tiếng "Ba".

Phút giây này đối với Đức Thịnh thật sự là vô giá. Đây là thành công lớn nhất của Đức Thịnh trong cả một ngày chăm con. Ông bố vỡ oà cảm xúc, xúc động trong tiếng gọi Ba đầu tiên đầy tình yêu thương mà con trai dành cho mình.

Đức Thịnh cực phấn khích khi con trai lần đầu biết gọi ba

Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy và chính thức "về chung một nhà" vào năm 2008 sau 3 năm yêu nhau. Năm 2009, họ hạ sinh con trai đầu lòng với cái tên gọi ở nhà là Cà Phê. Đầu năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón con thứ hai là cu Tết.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, việc tham gia thử thách chăm con trong 48 giờ vợ đi vắng khiến anh có lúc bị stress nên càng thấy nể bà xã Thanh Thúy. "Trước đây mình nghĩ việc chăm con đơn giản, không cần quá nhiều thời gian. Nhưng bây giờ mình thấy khó khăn như làm một bộ phim vậy, phải đầu rất nhiều thời gian và tâm huyết vào đó", nam đạo diễn thú thật tại họp báo.

Qua chương trình, Đức Thịnh thấy mình có cơ hội hiểu con hơn, phát hiện ra những khía cạnh khác của con mà trước đây bản thân không nhận ra. Tất cả những điều đó khiến anh thấy vô cùng hạnh phúc.

Nam đạo diễn và con trai Tết tham gia thử thách khi mẹ vắng nhà

Tham gia "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân", Lương Thế Thành, JustaTee và nhạc sĩ Khắc Việt cũng phải đối diện với nhiều khó khăn. Trong khi ông xã diễn viên Thúy Diễm chật vật với con trai Bảo Bảo thì chàng rapper chấp nhận đầu hàng trước thử thách cho cậu con trai hơn một tuổi ăn cháo. Nhạc sĩ "Chạy về nơi phía anh" lại bở hơi tai vì cặp song sinh Dừa - Đu Đủ thường cùng đi vệ sinh, đòi ăn một lúc. Dù vất vả, cả hai vẫn thấy hạnh phúc vì được dành trọn thời gian bên con.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới