SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Dùng 'khùng' hé lộ loạt hiếm về ba - cố nhà văn nổi tiếng Nguyễn Quang Sáng

Thứ bảy, 12/01/2019 11:10

'Hôm nay sinh nhật Ba! 12/1" - đạo diễn Dũng khùng chú thích ngắn gọn cho loạt ảnh ngày thơ bé bên ba của mình là nhà văn nổi tiếng Nguyễn Quang Sáng.

Sau khi nhà văn Nguyễn Quang Sáng qua đời, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (thường được gọi là Dũng khùng) dành nhiều thời gian để tìm lại những tư liệu cũ và viết tâm sự về ba. Những dòng ký ức nghẹn ngào của anh về tác giả "Chiếc lược ngà" khiến người đọc không khỏi cảm thấy xúc động.

Dũng khùng ngày bé được nhận xét có nhiều nét giống con gái

Hai anh em đạo diễn Dũng khùng chụp ảnh cùng ba

Đạo diễn Quang Dũng được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ người ba nghệ sĩ - nhà văn nổi tiếng

Nhiều bức ảnh cũ về gia đình, về những buổi tụ tập của nhà văn và những người bạn thân thiết như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Trần Long Ẩn, Tôn Thất Lập... được tìm thấy trong kho kỷ niệm. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gần như xuất hiện trong mọi bức ảnh vì hồi nhỏ anh rất được ba cưng chiều, thường đi cùng ông đến các bữa nhậu, gặp gỡ bạn bè.

Mới đây nhất, đạo diễn Dũng Khùng chia sẻ loạt ảnh hồi bé nhân kỷ niệm sinh nhật người ba quá cố của mình. "Hôm nay sinh nhật Ba! 12.01" - nam đạo diễn chú thích ngắn gọn cho loạt ảnh. Những bức ảnh hồi bé ngây ngô của Dũng khùng được nhiều người nhận xét trông nữ tính, giống con gái. Tuy nhiên, những đường nét khuôn mặt cũng không có nhiều thay đổi so với bây giờ.

Nguyễn Quang Dũng ngồi trong lòng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Dũng khùng (ngoài cùng bìa trái) thường xuyên đi cùng ba đến các buổi nhậu

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng trong một lần chụp cùng ê-kip đoàn phim do con trai làm đạo diễn

Dũng khùng thời 19, 20 tuổi

Click xem thêm: Thanh Hằng 'khuỵu gối' khi chụp hình với Dũng 'khùng'

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới