SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn gây sốc khi tiết lộ lý do vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh ly hôn có liên quan đến “lịch sử đen” được giấu kín của Phùng Thiệu Phong

Chủ nhật, 09/05/2021 09:55

Sau gần 3 tuần tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn khiến nhiều người tò mò vì lý do khiến cả 2 quyết định chia tay.

Theo 163, trong khi livestream, một đạo diễn có tên Châu Quốc Cương đã bất ngờ nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời tiết lộ về lý do khiến cô tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với chồng có liên quan đến bê bối của Phùng Thiệu Phong đang gây chú ý mạng xã hội.

Theo nội dung bài chia sẻ, Châu Quốc Cường tiết lộ nam diễn viên Phùng Thiệu Phong dính vào một bê bối lớn, và anh còn bị bạn bè uy hiếp sẽ công khai mọi chuyện. Vì sợ liên lụy tới sự nghiệp và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh nên Phùng Thiệu Phong và vợ đã quyết định ly hôn.

Thông tin này ngay lập tức trở thành đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng vô cùng tò mò và cho rằng, nếu tin đồn này là thật thì đằng sau chuyện ly hôn của cặp sao sẽ có bê bối lớn đang được giấu kín và chuẩn bị “bung ra”.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến bày tỏ họ không tin vào tin đồn này. Bởi ngay sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, đã có rất nhiều tin đồn nổ ra có liên quan đến nguyên nhân cặp sao chia tay.

Trước đó có tin Phùng Thiệu Phong đã bắt đầu kế hoạch xem mắt vì bố mẹ thúc giục. Thậm chí bố mẹ anh còn ra điều kiện cho con trai tìm vợ mới phải là người không làm trong ngành giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới