SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình, đồng nghiệp

Thứ tư, 13/03/2019 18:31

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật được 'phù thủy sân khấu' Hoàng Nhật Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoàng Nhật Nam không phải cái tên xa lạ với nhiều người trong làng giải trí. Bởi anh từng làm Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam, Liên hoan phim Việt Nam, cùng loạt game show nổi tiếng.

Mới đây, nam đạo diễn này đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình. Ngoài bữa tiệc bên gia đình, có sự góp mặt của bà xã, con gái, bạn bè thì "phù thủy sân khấu" còn được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật bất ngờ. Anh đã nhận được rất nhiều món quà hàng hiệu đắt tiền từ mọi người. Nam đạo diễn hạnh phúc viết: "Sinh nhật gì mà già đầu rồi còn được tặng bánh hoa, quà cáp quá trời, thích ghê! Cảm ơn các tình yêu to bự!".

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam bên gia đình.

Đằng sau thành công của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, là một mái ấm gia đình hạnh phúc. Anh với bà xã làm cùng ngành, cùng công ty nên cả hai dễ dàng sẻ chia những khó khăn trong công việc. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam từng tâm sự rằng: "Gia đình giúp tôi cảm giác bình yên khi trở về, đó là nơi chốn để tái tạo những năng lượng và nguồn ý tưởng mới. Vậy nên tôi đã đang và sẽ cố gắng để làm tốt hơn mỗi ngày".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chụp cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy (bên trái).

Anh được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Trong ngày sinh nhật, nam đạo diễn nhận được rất nhiều hoa và quà tặng đắt tiền.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới