SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh bị thành viên ekip Phượng Khấu tố nợ hơn 2 tỷ suốt 5 năm, 1001 chi tiết khác gây bất ngờ

Thứ hai, 23/08/2021 19:58

Loạt lùm xùm phức tạp và căng thẳng xoay quanh bộ phim Phượng Khấu vẫn luôn là chủ đề được khán giả quan tâm.

Từng được quảng bá với danh xưng "phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam", Phượng Khấu ban đầu nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả bởi dàn diễn viên chất lượng. Đáng nói, xuyên suốt quá trình xây dựng nên tên tuổi của bộ phim, Phượng Khấu lại liên tục dính vào đống hỗn độn trên mọi phương diện, từ nội dung, hình ảnh đến phát ngôn của diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và hàng loạt màn đấu đá cực căng.

Phượng Khấu từng là bộ phim nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhưng lại liên tục vướng vào loạt lùm xùm không đáng có

Tưởng chừng như những diễn biến phức tạp xoay quanh bộ phim đã dần "bình yên", thế nhưng vào chiều ngày 23/8, một thành viên trong ekip Phượng Khấu tên D.S bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" và yêu cầu Huỳnh Tuấn Anh - đạo diễn phim phải lập tức thanh toán số tiền đã nợ nhân viên suốt 5 năm qua.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, người này bức xúc viết: "Số tiền anh nợ hiện tại, tôi đã thu thập trên 2 tỷ đồng và con số này còn tiếp tục nhiều thêm. Vì tình hình dịch Covid, chúng tôi chưa thể kiện anh đến nơi đến chốn. Đã thế, ngoài việc nợ tiền ekip, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Huỳnh Tuấn Anh đã làm tổn hại đến danh dự những anh, chị, em lỡ vô tình không biết anh là ai và hợp tác cùng".

Toàn bộ bài đăng của một người trong ekip làm phim

Bài viết cực gay gắt của D.S ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, dư luận đang rất mong chờ một phản hồi chính thức từ đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh sau khi bị "bóc phốt".

Hiện tại, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vẫn giữ im lặng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới