SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Khải Anh 'dìm hàng' Đan Lê khi ngủ để mừng sinh nhật, phản ứng của cựu MC thời tiết gây bất ngờ

Thứ ba, 06/10/2020 11:19

Nhân ngày sinh nhật Đan Lê, đạo diễn Khải Anh đã đăng ảnh độc của 'một nửa' kèm lời chúc không đụng hàng.

Đến hẹn lại lên, ngày sinh nhật MC Đan Lê nhiều người háo hức chờ xem lời chúc đặc biệt của ông xã cô - đạo diễn Khải Anh sẽ là gì. Không khiến dân tình thất vọng, nam đạo diễn "Tuổi thanh xuân" đăng ảnh "dìm hàng" bà xã khi ngủ kèm lời chúc theo phong cách rap Việt: "Hôm nay đăng ảnh vợ/Đăng thì sao phải sợ/Nếu sợ thì ở nhà với vợ/Chúc mừng sinh nhật vợ...".

Đạo diễn Khải Anh đăng ảnh "dìm hàng" vợ nhân ngày sinh nhật.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều sao Việt vào gửi lời chúc và bình luận về hình ảnh này: "Năm nào sinh nhật vợ, Nguyễn Khải Anh cũng có quả ảnh bá đạo nhỉ" - Mai Thu Huyền, "Thương người chị ấy" - Nhan Phúc Vinh... MC Đan Lê cũng bộc lộ thái độ bên dưới hình ảnh "dìm hàng" chồng đăng. Nữ MC dửng dưng vì có lẽ đã quá quen với việc bị chồng troll dịp sinh nhật: "Có mỗi 1 kiểu dùng hoài, chả sáng tạo gì cả. Chán thật", cô viết.

Trước đó, nam đạo diễn nhiều lần đăng ảnh xấu của Đan Lê trong ngày này.

Phản ứng của sao Việt và Đan Lê bên dưới bức hình của đạo diễn Khải Anh.

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ tuổi thanh xuân khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay trong thời gian nam đạo diễn đi du học. Nhưng sau tất cả, Đan Lê vẫn chọn Khải Anh là người cuối cùng cô muốn dành hết cả quãng đời còn lại. Năm 2011, họ kết hôn trong sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình, bạn bè. Đến hiện tại, cặp đôi có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Yêu nhau hơn 20 năm, làm vợ chồng gần một thập kỷ, Đan Lê - Khải Anh trải qua không ít sóng gió mới có cuộc sống hạnh phúc. Ngày Valentine vừa qua, MC Đan Lê đăng loạt khoảnh khắc tình cảm bên Khải Anh trong 9 năm hôn nhân kèm lời nhắn ngọt ngào: "Cảm ơn anh vì đã ở cạnh em, đã luôn chịu lắng nghe mỗi khi em khó ở, đã không quên hôn em mỗi sáng và nhắn tin cho em mỗi ngày. Cảm ơn anh đã cùng em đi khắp mọi nơi ta mơ ước, dẫu sướng vui hay đau khổ cũng không từ bỏ". Đạo diễn Hà Thành cũng đáp lại: "9 năm, vẫn chưa chán mấy. Cũng vui, cũng nhiều lần phát điên. Cũng đau, cuối cùng thấy vẫn hạnh phúc".

Trải qua bao sóng gió, Đan Lê - Khải Anh cũng được ở bên nhau và sống hạnh phúc.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới