SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - Bang Jun Seok qua đời ở tuổi 52

Thứ bảy, 26/03/2022 18:01

Thông tin nam ca sĩ kiêm đạo diễn, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - Bang Jun Seok qua đời khiến nhiều người bất ngờ.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Bang Jun Seok qua đời vào khoảng 7 giờ sáng ngày 26/3 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Bang Jun Seok.

Nguồn tin cho biết, Bang Jun Seok đã tái phát bệnh ung thư dạ dày cách đây khoảng một năm và đã chiến đấu với căn bệnh này cho đến khi qua đời. Trong một cuộc phỏng vấn với một tạp chí vào năm 2018, Bang Jun Seok nói: “Tôi được chẩn đoán mắc một dạng ung thư dạ dày khá khó chịu cách đây khoảng 6 năm. May mắn thay, tất cả các tế bào ung thư hiện đã biến mất".

Bang Jun Seok bước chân vào làng giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc rock U & Me Blue. Anh bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc mạnh mẽ của mình vào những năm 1990.

Trong sự nghiệp, Bang Jun Seok được đánh giá là người có ảnh hưởng lớn đến âm nhạc điện ảnh của Hàn Quốc. Anh tham gia với tư cách đạo diễn âm nhạc và người sáng tác cho nhiều bộ phim. Nhiều tác phẩm âm nhạc của anh trong phim như "Đảo địa ngục", "Bi kịch triều đại", "Sunny" (Nữ quái), "Go Go 70s", "Cuộc sống hạnh phúc", "Ngôi sao đài phát thanh", "Cuộc so găng cuối cùng"... đã càn quét các giải thưởng âm nhạc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, Giải thưởng Điện ảnh Hàn Quốc và Giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Bang Jun Seok còn là diễn viên trong nhiều bộ phim như "Peso", "Lies", "Nowhere to Turn"...

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới