SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ: 'Những người chê phim Bố già dở đều nói rất đúng'

Thứ sáu, 02/04/2021 09:48

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng cũng chia sẻ về bộ phim của Trấn Thành. Tuy nhiên, đạo diễn phản bác dù là khen hay chê thì đều đúng, vì mỗi người đều có quan điểm của riêng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Lê Hoàng có đôi lời chia sẻ quan điểm của ông về phim điện ảnh Việt đình đám nhất hiện nay - Bố già. Nam đạo diễn bày tỏ: "Những người chê phim Bố Già dở đều nói rất đúng. Những người khen phim Bố Già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông!".

Qua lời bộc bạch đó có thể hiểu rằng, đối với đạo diễn Lê Hoàng, phim Bố già dừng ở thang điểm trung bình và đạt mức ổn. Chính vì vậy, dù là khen hay chê thì đều đúng, vì mỗi người đều có quan điểm của riêng mình.

Đạo diễn Lê Hoàng gây bất ngờ khi đăng trạng thái nói về phim Bố già của Trấn Thành.

Ngay sau khi bài viết vừa đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có cả NSND Việt Anh và nữ diễn viên Thanh Thúy cùng nhiều khán giả khác. Bình luận bên dưới bài đăng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều.

NSND Việt Anh nói: "Ngắn nhưng đủ đầy nha bạn". Diễn viên Thanh Thúy thì bày tỏ rằng cô vẫn chưa đi xem phim: "Khi nào anh xem thì em mới xem. Tóm lại là anh xem chưa?". Bên cạnh đó, có khán giả lại cho rằng: "Ý kiến của số đông không có nghĩa là ý kiến đúng", "Em nhóm 1 anh nha, nhưng là không hay chớ không phải dở", "Số đông đánh giá hay, vậy cũng đã thành công, chúc mừng ê-kíp phim Bố Già", "Đúng vậy. Đứng dậy ra khỏi rạp là phim cũng trôi luôn ra khỏi đầu. Nhưng đấy cũng là tình trạng chung của phim Việt",...

NSND Việt Anh và diễn viên Thanh Thúy để lại bình luận dưới bài đăng của đạo diễn Lê Hoàng.

Những bình luận của cộng đồng mạng đưa ra ý kiến về bài viết của đạo diễn.

Được biết, trong thời gian ra mắt đến nay, Bố già đã lập được ủng hộ nhất phòng vé khi liên tục phá vỡ những kỉ lục do chính mình tạo ra, thu được gần 400 tỉ đồng (tính đến chiều 29/3,) chỉ sau 23 ngày công chiếu. Phim đạt hơn 5 triệu lượt mua vé, trở thành phim Việt bán được nhiều vé nhất mọi thời đại.

Phim đạt hơn 5 triệu lượt mua vé, trở thành phim Việt bán được nhiều vé nhất mọi thời đại.

Bố già lấy bối cảnh một con hẻm nghèo, nhốn nháo và hay ngập nước ở TP.HCM, nơi Ba Sang (Trấn Thành) sống cùng con trai Quắn (Tuấn Trần) và con gái nuôi Bù Tọt (Ngân Chi). Phim lấy nước mắt của khán giả bởi những trường đoạn cảm xúc về ba Sang và Quắn, về những mối quan hệ gia đình. Qua đó, tác phẩm mang đến thông điệp sâu sắc về tình phụ tử, về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Hiện tại, phim Bố già đang bị cạnh tranh khốc liệt với bom tấn Hollywood "Godzilla vs. Kong". Tuy nhiên, phim của Trấn Thành vẫn giữ được sức hút nhất định tại các rạp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới