SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Lê Hoàng bị 'ném đá' khi nhắc lại chuyện lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh, khẳng định: 'đáng nói, đáng nhớ'

Thứ tư, 18/12/2019 09:35

Trong khi Hoàng Thuỳ Linh đang muốn quên đi quá khứ đầy đen tối thì đạo diễn Lê Hoàng lại nhắc lại scandal này.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng về việc Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng trong quá khứ. Đạo diễn này cho rằng: "Chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip mà lôi lại không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi, người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối.

Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên gameshow truyền hình". Cũng theo nam đạo diễn, Ngân 98 hay Trâm Anh lộ clip nóng không gây chấn động dư luận vì những người này không có tác phẩm nghệ thuật nào.

"Hoàng Thùy Linh lúc đó đang đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động. Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh", đạo diễn Lê Hoàng nêu quan điểm của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng clip nóng của Trâm Anh hay Ngân 98 không gây chấn động như Hoàng Thuỳ Linh.

Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng về Hoàng Thuỳ Linh đã khiến dân mạng 'dậy sóng'. Đa số nhiều cư dân mạng cho rằng đạo diễn Lê Hoàng vô duyên khi nhắc lại quá khứ "đen tối" mà Hoàng Thuỳ Linh đang muốn "chôn vùi" đi.

"Bác sẵn sàng kể về quá khứ của bác nhưng Hoàng Thuỳ Linh không sẵn sàng. Và cái quá khứ bác cho rằng “đáng nhớ, đáng nói” làm tổn thương người khác. Cháu nhớ trong 1 talkshow bác có nói thằng thần kinh là loại đàn ông soi mói quá khứ (đại loại như vậy), mà bác lại “đáng nhớ” một kí ức đau buồn của 1 cô gái khi đó mới 19, 20 thì cháu thực sự không hiểu; Đó là bác chứ quá khứ của người ta và suy nghĩ của họ không giống bác. Đàn ông thì bớt cái miệng lại, riết là đàn bà chứ đàn ông gì nữa. Vô duyên hết phần thiên hạ"; "Xưa nhớ bác bảo một thằng đàn ông không nên soi mói quá khứ của phụ nữ mà giờ bác lại moi lại cái quá khứ khiến một cô gái đau buồn"; "Ông này lúc nào cũng tỏ ra khác người, dị nhưng thực chất rất vô duyên"; "Hoàng Thuỳ Linh là bị người khác tung lên còn Ngân 98 là tự quay clip không thể so sánh với nhau"; "Ông Lê Hoàng vô duyên thiệt sự tự nhiên bà Hoàng Thuỳ Linh đã dành hết công sức để cho mọi người quên vụ năm xưa tự nhiên khi không giờ nhắc lại chẳng khác nào sân si với phụ nữ"... hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Hoàng loạt cư dân mạng "ném đá" đạo diễn Lê Hoàng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới