SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều mà các cô gái làng chơi làm chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài'

Thứ hai, 25/07/2022 09:05

Phát ngôn mới nhất của đạo diễn Lê Hoàng khiến dân tình choáng váng.

Đạo diễn Lê Hoàng là một trong số ít sao Việt chịu nói và dám nói về góc nhìn, quan điểm trong cuộc sống nói chung lẫn những vấn đề của showbiz nói riêng. Không ít lần, những chia sẻ của nam đạo diễn này vướng tranh cãi vì được ngược với suy nghĩ của số đông. Tuy nhiên, ông chưa từng vì sợ mà hạn chế phát ngôn của chính mình.

Mới đây nhất, khi tham gia một talkshow bàn về chuyện: "Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối?", đạo diễn Lê Hoàng một lần nữa gây sốt với chính kiến của riêng mình. Ông cho rằng: "Trong mỗi con người chúng ta luôn tồn tại hai thứ là bản năng và nhận thức, bản năng của đàn ông là thích phụ nữ nhưng nhận thức được giáo dục là phụ nữ phải đoan trang, phải chính chuyên. Thế nên, mới có chuyện là bản năng thì thích phụ nữ chủ động, còn nhận thức lại không thích".

Đạo diễn Lê Hoàng gây sốc khi phát ngôn về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối.

Lê Hoàng khẳng định chán phụ nữ thụ động. Ông cũng bóc trần suy nghĩ hẹp hòi và đầy mâu thuẫn của đàn ông là thích phụ nữ chủ động nhưng lại nghi ngờ đối phương từng trải nhiều, hư hỏng. Đó là không tôn trọng phụ nữ: "Tại sao không nghĩ rằng người phụ nữ quá chủ động là vì họ yêu mình, đâu phải họ quá chủ động là thể hiện hết những cái xấu xa, hư hỏng của họ đâu".

Ông cho rằng đàn ông thích điều đó nhưng lại hay nghi ngờ. Như vậy là thiếu tôn trọng phụ nữ.

Trước ý kiến cho rằng, những người đàn ông đã từng ngoại tình hoặc lăng nhăng bên ngoài đều là do một phần ở việc người vợ quá thụ động trong chuyện chăn gối. Nghe đến đây, đạo diễn Lê Hoàng đồng tình ngay: "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều mà các cô gái làng chơi làm chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài. Một người đàn ông "xuề xòa", không biết giữ hình tượng thì cũng làm người phụ nữ cảm thấy mất hứng thú, không thể chủ động nữa. Trong nhà Tuấn mặc quần đùi thì nó cũng phải đẹp, phải mới chứ đừng có rộng thùng thình. Hoàng không nói đùa đâu, ở nhà sáng dậy vệ sinh xong là tôi mặc quần áo lịch sự đàng hoàng ngồi xem ti vi, mặc dù chỉ có 2 vợ chồng ở nhà nhưng mình cũng phải giữ hình tượng cho nhau".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới