SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Lê Hoàng hiếm hoi nói về vợ, dùng một từ đầy bất ngờ này để miêu tả 'nửa kia'

Thứ bảy, 27/01/2024 20:20

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định, vợ không lo mình ngoại tình và dùng 2 chữ để miêu tả 'nửa kia'.

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng tham gia một talkshow về tình yêu, hôn nhân. Điều thú vị là nam đạo diễn thoải mái tiết lộ về hôn nhân và vợ, đây là điều mà ông giấu diếm khá lâu. Khi được hỏi về điều mà Lê Hoàng lo sợ nhất trong đời sống hôn nhân, ông thẳng thắn: "Sợ nhất là gặp phải nhiều người tốt, vui nhất cũng là gặp nhiều người tốt. Giữa lưu manh và tử tế thì dễ chọn, còn giữa những người tốt thì bạn chết điếng luôn. Lúc đó bạn mới khổ".

Theo quan điểm của Lê Hoàng, trong tình yêu hay đời sống hôn nhân, người mà chúng ta lựa chọn không bao giờ hoàn hảo: "Nói thực là khi ta yêu ai đó, con người đó đâu phải có đủ mọi tính tốt. Thí dụ bạn lấy chồng, chồng bạn giỏi nhưng không đẹp trai. Hoặc chồng bạn đẹp trai nhưng không giàu. Bạn gặp người đẹp trai bạn cũng thích, bạn gặp người giàu, người duyên dáng bạn cũng sẽ thích. Nhưng những đức tính đó không bao giờ hội tụ đủ vào một người. Nên sẽ có trường hợp bạn đã cưới chồng đẹp trai nhưng gặp người giỏi, bạn vẫn sẽ rung động, phải đấu tranh bằng chết".

Đạo diễn Lê Hoàng hiếm hoi nói về vợ, dùng một từ đầy bất ngờ này để miêu tả "nửa kia".

Nam đạo diễn khẳng định vợ mình không bao giờ phải ghen.

Đối mặt với câu hỏi bà xã của Lê Hoàng có bao giờ phải lo lắng về những tình huống như trên hay không, đạo diễn nói: "Tôi không bao giờ gặp vấn đề đó vì vợ tôi là người phi thường. Phi thường không có nghĩa là vợ tôi phải hy sinh, mà vì tôi đối xử với vợ rất phi thường. Cách làm của tôi không giống ai, không đàn ông nào giống tôi, nhưng tôi không thích mang chuyện riêng của mình ra làm dẫn chứng".

Đạo diễn Gái nhảy cũng nói về chuyện hôn nhân gia đình, nhiều chị em phụ nữ than phiền về việc đàn ông thay đổi sau khi kết hôn: "Nhiều cô gái than thở rằng lúc cưới về chồng thay đổi, không còn như lúc yêu. Tôi mới nói rằng do các cô hết. Các cô yêu cả năm trời mới đi đến kết hôn, các cô phải hiểu bản chất người ta chứ. Trong một năm đó các cô tiếp xúc như thế nào mà không nhìn ra con người của đối phương? Tôi bảo đảm họ có cái xấu nhưng các cô gái không nhận ra thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới