SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi: 'Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn'

Thứ sáu, 29/10/2021 08:19

Chia sẻ của Lê Hoàng lại một lần nữa làm cộng đồng mạng sục sôi.

Từ trước đến nay, Lê Hoàng luôn được khán giả biết đến là một nam đạo diễn cực kì thẳng tính, thoải mái bộc lộ những quan điểm đi ngược số đông của mình. Cũng chính vì lý do đó, đạo diễn Lê Hoàng thường xuyên nhận lại nhiều chỉ trích của khán giả mỗi khi có phát ngôn sai lệch.

Những phát ngôn mang tính quy chụp của Lê Hoàng thường xuyên gây tranh cãi

Điển hình như mới đây, trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", khi bàn luận về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ xăm hình nghệ thuật?”. Ngay sau đó, Lê Hoàng bất ngờ đặt ra câu hỏi: “Nếu gặp một người con gái có hình xăm thì cảm xúc của hai bạn lại như thế nào?”. Diễn viên Quang Tuấn chia sẻ: “Tôi không quan trọng vấn đề phụ nữ có hình xăm hay không, nhưng vẫn có chút gì đó dè dặt khi giao lưu với họ”.

Đáng chú ý, Lê Hoàng bỗng đưa ra quan điểm: “Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ có một quy luật rằng, gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết tôi nghĩ thế có bị ác không. Tôi nghĩ vậy vì một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu có thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến thì sẽ rất hấp dẫn. Theo tôi, ba yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp đó là: Hình xăm đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon. Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn”.

Phát ngôn mới nhất của Lê Hoàng đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc

Ngay lập tức, phát ngôn của nam đạo diễn đã gây ra tranh cãi cực lớn trên mạng xã hội. Đa số đều cho rằng Lê Hoàng quá kém duyên và thiếu suy nghĩ khi nhận định như vậy. Còn nhớ cách đây ít ngày, trong một chương trình talkshow, đạo diễn Lê Hoàng cũng đã làm cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ nhận xét những người làm nail, bán hàng online thì học vấn thấp.

Cụ thể, nam đạo diễn nói: "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ".

Dù liên tục được góp ý, thế nhưng Lê Hoàng vẫn "chứng nào tật nấy"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới