SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng James Gunn đính hôn với bạn gái kém 20 tuổi - diễn viên Jennifer Holland

Thứ tư, 23/02/2022 09:04

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng James Gunn đã chia sẻ tin vui đính hôn với bạn gái kém 20 tuổi - diễn viên Jennifer Holland trên Instagram sau 7 năm hẹn hò.

Theo truyền thông đưa tin, đạo diễn của loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng James Gunn đã thông báo tin vui khi đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Jennifer Holland với chiếc nhẫn kim cương ngoại cỡ trên ngón áp út.

James Gunn còn đăng kèm chú thích đầy ẩn ý với biểu tượng hình trái tim nhằm xác nhận tình trạng hôn nhân của mình. Về phía Jennifer Holland, nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh cả hai bên nhau trong một chuyến dã ngoại với tiêu đề “hạnh phúc”.

James Gunn đã chia sẻ tin vui đính hôn với bạn gái kém 20 tuổi - diễn viên Jennifer Holland.

Sau khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cùng sự xác nhận đính hôn, cặp đôi đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ và hàng loạt người nổi tiếng khác.

Được biết, sau khi chia tay vợ cũ - nữ diễn viên Jenna Fischer vào năm 2008, James Gunn và Jennifer Holland bắt đầu quen nhau. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2015 thông qua sự giới thiệu của Michael Rosenbaum - người bạn thân thiết của cả hai. Sau đó nữ diễn viên Jenna Fischer đã xuất hiện trong bộ phim siêu hình kinh dị mang tên “Đứa con của bóng tối” do chính tay Gunn sản xuất năm 2019.

Thời điểm James Gunn và Jennifer Holland đến với nhau, cặp đôi cũng nhận nhiều bàn tán bởi sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Theo đó, vị đạo diễn họ Gunn đã bước sang tuổi 55 còn Holland vẫn là một nữ diễn viên ở độ tuổi 35. Tuy nhiên, 7 năm bên nhau đã đủ để chứng minh cặp đôi không hề quan tâm đến vấn đề tuổi tác và đính hôn cũng là chuyện sớm muộn.

James Gunn (sinh năm 1966) là một nhà làm phim, diễn viên, tiểu thuyết gia và nhạc sĩ người Mỹ. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một biên kịch vào giữa những năm 90, bắt đầu với viết viết kịch bản cho các bộ phim "Tromeo and Juliet" (1996), "The Specials" (2000), "Scooby-Doo" (2002), phần tiếp theo của bộ phim "Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed" (2004) và phiên bản năm 2004 của "Dawn of the Dead". Sau đó, ông bắt đầu thử sức với vai trò đạo diễn, khởi đầu với bộ phim hài kinh dị "Slither" (2006). James Gunn tiếp tục sự nghiệp với việc viết kịch bản và đạo diễn cho chuỗi series phim ngắn "James Gunn’s PG Porn" (2008–2009), phim siêu anh hùng "Super" (2010), đáng chú ý nhất là hai phần phim "Guardians of the Galaxy" (2014) và "Guardians of the Galaxy" phần 2 (2017), "Guardians of the Galaxy" phần 3 nằm trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới