SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc - Tâm toả từ nụ cười

Thứ năm, 15/06/2017 09:08

Gặp Nguyễn Hưng Phúc vào một ngày nắng đẹp của Sài Gòn, ngạc nhiên khi thấy anh điển trai hơn rất nhiều so với hình ảnh.

Chào vội những câu đơn giản, chúng tôi bắt đầu bước vào câu chuyện xen lẫn giữa nghị lực, niềm vui và tình yêu trẻ con của người thầy này.

Chương trình Asian Kids Fashion Show 2017 vừa khép lại, đọng lại trong lòng giới điệu mộ thời trang là một đạo diễn thời trang luôn tất bật và bận rộn?

Chương trình diễn ra với 200% công lực mà tôi cũng như êkip đều như thế. Nên việc, tất bật và luôn trong trạng thái bận rộn, cũng không có gì lạ.

Vì đây là một chương trình tôi đã ấp ủ từ những ngày bước chân vào con đường nghệ thuật cách đây 12 năm, và cho đến hiện tại nó đã được ra đời nên chuyện đặt hết tâm huyết vào đó là đương nhiên. Tôi vui và hạnh phúc khi đứa con tinh thần được đón nhận trọn vẹn.

Cùng đó, nhìn lại quãng thời gian chuẩn bị, may mắn khi bên cạnh tôi luôn có những người bạn vựt dậy mỗi khi nản chí. Qua bài viết, thật tâm tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến với chị Thanh Huỳnh – Thương hiệu KK Children và anh Tân Hữu Tài – Giám đốc Âm thanh ánh sáng Tân Hữu Tài. Nếu không có 2 nhân vật đáng trân quý này, tôi nghĩ chương trình đã không thành công ngoài mong đợi vừa qua.

Theo những chia sẻ, anh làm chương trình vì “cái đã” của bản thân?

Sai, tôi không làm vì bản thân. Tôi tạo ra Asian Kids Fashion Show 2017 vì những cô cậu học trò nhí của tôi. Tôi muốn các bé có một sân chơi thật sự lành mạnh, đáng nhớ và cũng giúp các bé được thoã sức đam mê của bản thân.

Tôi hy vọng qua chương trình, các bé được học giỏi và giao lưu với những người mẫu nhí của các quốc gia nước bạn.

Để tổ chức một chương trình tương đối quy mô như Asian Kids Fashion Show 2017 không hề đơn giản, đã vậy còn dành cho trẻ em. Vậy khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải là gì?

Khó khăn lớn nhất của tôi là phải sắp xếp thời gian, công sức để hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình đối với chương trình.

Thêm một vấn đề nan giải nữa, tôi cũng là một nhà đầu tư vào chương trình, tôi cũng mong muốn chương trình phát triển, đem lại lợi nhuận để trang trải các chi phí hậu kì của chương trình.

Và cuối cùng, tôi hy vọng tất cả các quý phụ huynh sẽ hiểu khi tự đặt vào vị trí của tôi.

Tổ chức một chương trình dành cho trẻ em liệu có khác với một chương trình dành cho người lớn?

Để làm một chương trình cho trẻ em, điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu của bạn dành cho trẻ em. Nếu không yêu các bé, đừng làm những điều gì liên quan đến các bé.

Trẻ em rất mau quên, đừng nổi giận hay lớn tiếng với các bé, hãy làm một người bạn đồng hành cùng các bé. Một chương trình của người lớn, bạn có thể hướng dẫn một lần, họ sẽ nhớ. Riêng các bé, có thể vừa hướng dẫn xong, các bé quên ngay. Nhưng phải chấp nhận và nhớ rằng, bạn làm chương trình cho trẻ em.

Điều anh đạt được lớn nhất sau chương trình là gì?

Điều đạt được lớn nhất đó chính là những cơ duyên bất ngờ, những lời mời hợp tác vô cùng bất ngờ và may mắn. Có rất nhiều các nhà thiết kế trong khu vực đã ngỏ ý tham gia chương trình lần sau.

Hy vọng tôi vẫn sẽ có thể tổ chức một chương trình thật sự bổ ích thế này trong những năm tiếp theo và tiếp theo nữa.

Để tóm gọn một từ về chương trình Asian Kids Fashion Show 2017 vừa qua, anh sẽ dùng từ gì để nói về nó?

Vượt đỉnh – Bởi vì tôi nghĩ nó vượt xa khỏi mong đợi của tôi cũng như êkip sản xuất chương trình, nên tôi có thể ngắn gọn nhận xét là vượt đỉnh.

Cám ơn anh Nguyễn Hưng Phúc với những chia sẻ thú vị ngày hôm nay!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới