SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Nhật Bản bị cáo buộc tấn công tình dục 4 nữ diễn viên

Thứ sáu, 11/03/2022 16:55

Thông tin đạo diễn của bộ phim điện ảnh Nhật Bản mang tên Honeymoon - Sakaki Hideo bị 4 nữ diễn viên tố cáo hành vi ép và tấn công tình dục khiến làng giải trí xôn xao.

Bộ phim "Honeymoon" sẽ ra mắt vào cuối tháng này, nội dung kể về hành vi tấn công tình dục của một người đàn ông. Nhưng bất ngờ thay, bản thân đạo diễn của bộ phim này cũng đang phải đối mặt với những cáo buộc tấn công tình dục ngoài đời.

Đạo diễn Sakaki Hideo phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục nhưng thừa nhận có "quan hệ" với 3 nữ diễn viên tố giác mình.

Theo truyền thông tiết lộ, đạo diễn Sakaki Hideo đã áp theo "luật bất thành văn" - ép diễn viên phải diễn quan hệ tình dục với mình sau đó mới được sắp xếp và phân vai. Các diễn viên này cũng bị đạo diễn dùng ảnh nhạy cảm để khống chế họ. Nghiêm trọng nhất là, các nạn nhân còn tố cáo nam đạo diễn đã tấn công tình dục mình khiến họ rơi vào trạng thái sợ hãi và ảnh hưởng tâm lý.

Sau đó đạo diễn Sakaki Hideo đã đăng tải bài viết thừa nhận anh có quan hệ tình ái với 3 trong số 4 nữ diễn viên tố cáo trên. Tuy nhiên, nam đạo diễn cho biết tất cả đều là tự nguyện, anh cho rằng người mình cần xin lỗi chính là vợ và mong cô tha thứ.

Ngay sau vụ việc, nam đạo diễn này đã vấp phải làn sóng chỉ trích của cư dân mạng. Hiện phim mới "Honeymoon" của anh đạo diễn đã cơ quan chức năng bị thu hồi và cấm phát hành vô thời hạn. Phía Sakaki Hideo đã bày tỏ phản đối trước quyết định này, anh cho rằng cuộc sống cá nhân không nên xen vào công việc của mình và khiến các thành viên khác trong đoàn phim phải chịu ảnh hưởng một cách vô tội vạ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới