SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Nhất Trung bị ném đá vì 'bóc phốt' với Nhã Phương, trong quá khứ lại là 'ông tơ' se duyên cô và Trường Giang

Thứ hai, 19/04/2021 20:55

Những tình tiết mới nhất của ồn ào xoay quanh Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung vẫn đang khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Cách đây ít ngày, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ thông báo dự án điện ảnh 1990 hoãn chiếu, kéo theo đó là hàng loạt lùm xùm gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, anh đã thẳng tay đăng đàn tố cáo một diễn viên chính trong ekip có thái độ "ngôi sao" khiến nhiều người trong đoàn làm phim cảm thấy khó chịu.

Bộ phim sắp ra mắt của đạo diễn Nhất Trung và 3 nữ diễn viên hot nhất nhì Vbiz.

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của Nhất Trung cũng đã lên tiếng xác nhận nữ diễn viên bị "nhắc nhở" chính là Nhã Phương. Trước ồn ào này, phía bà xã Trường Giang cho biết, tất các vấn đề liên quan đến lịch trình đều là do công ty sắp xếp, Nhã Phương không nắm rõ thông tin về việc bộ phim bị dời ngày công chiếu.

Nhã Phương chính là người được nhắc đến trong bài đăng của Nhất Trung.

Sau những màn "bóc phốt" cực căng, Nhất Trung đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dưới bài đăng của anh, nhiều người lên tiếng bênh vực Nhã Phương: "Sai lầm lớn nhất của Nhã Phương là nhận lời đóng phim của anh. Kẻ thù không đáng sợ mà đáng sợ nhất chính là người mình cứ nghĩ là thân thiết", "Đàn ông như anh chả xứng, Nhã Phương ra mắt 3 phim liền thì cũng phải phân bố thời gian ra để quảng cáo chứ. Hoặc có gì thì nói chuyện riêng với nhau. Tại sao phải đăng lên mạng xã hội hủy hoại sự nghiệp người ta".

Nam đạo diễn bị chỉ trích dữ dội vì hành động "bóc phốt" thái độ làm việc của Nhã Phương.

Trước khi xảy ra lùm xùm không đáng có này, Nhất Trung là một người bạn rất thân thiết với 2 vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng chính là người se duyên cho cặp đôi trong bộ phim 49 ngày. Không chỉ vậy, trong đám cưới của Nhất Trung, Trường Giang đã được anh mời làm MC. Do đó, nếu như liên hoàn drama này vẫn cứ tiếp diễn, rất khó để Nhất Trung và Trường Giang - Nhã Phương có thể thân thiết lại như ngày xưa.

Trường Giang từng làm MC trong đám cưới của Nhất Trung.

Đám cưới của nam đạo diễn cũng có sự xuất hiện của Nhã Phương.

Hình ảnh của Nhất Trung, Nhã Phương, Diễm My 9X và Lan Ngọc trong buổi họp báo ra mắt phim 1990.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới