SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Nhất Trung lần đầu đăng ảnh có mặt Nhã Phương sau drama tố cô mắc bệnh 'ngôi sao', muốn hòa giải chăng?

Thứ bảy, 01/01/2022 10:02

Động thái mới đây của đạo diễn Nhất Trung đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong tháng 4/2021, loạt drama xoay quanh đạo diễn của bộ phim 1990 - Đoàn Nhất Trung và Nhã Phương đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Cụ thể, anh đã lên tiếng tố 1 nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm trong việc quảng bá phim và có thái độ không tốt khi làm việc. Đỉnh điểm của vụ việc là vào chiều ngày 19/4, phía Nhất Trung chính thức xác nhận người được nhắc đến là Nhã Phương - diễn viên chính của bộ phim 1990.

Sau loạt drama cực căng, vào ngày đầu tiên của năm mới, đạo diễn Đoàn Nhất Trung bất ngờ có động thái đặc biệt liên quan đến Nhã Phương. Theo đó, nam đạo diễn đã đăng tải hình ảnh poster của bộ phim 1990 lên trang cá nhân. Trong ảnh, bà xã Trường Giang xuất hiện tươi tắn bên 2 nữ diễn viên đình đám là Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc. Đáng chú ý, ở phần caption cùng với tên phim, Nhất Trung còn đính kèm loạt icon thể hiện sự thân thiện.

Đạo diễn Nhất Trung bất ngờ đăng tải hình ảnh có mặt Nhã Phương

Ngay lập tức, hành động này của nam đạo diễn đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Cũng từ đây, nhiều người không khỏi thắc mắc và nhận định anh đang muốn hòa giải với Nhã Phương sau loạt lùm xùm vừa qua. Còn nhớ khi drama này xảy ra, phía Nhã Phương cũng đã khẳng định cô vẫn đang hoàn thành tốt công việc với tư cách là diễn viên chính. Ekip của cô cũng cho biết thêm toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Nhã Phương là một trong 3 diễn viên chính của bộ phim 1990

Hình ảnh xinh đẹp của Nhã Phương trong phim

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới