SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Nhất Trung xin lỗi Nhã Phương và Trường Giang vì scandal 3 năm trước, liệu có muộn màng?

Thứ ba, 16/01/2024 20:26

Nhất Trung đã nhắc đến tên Nhã Phương và Trường Giang trong buổi ra mắc phim mới khiến dân tình dậy sóng.

Nhắc đến phim 1990 có sự góp mặt của 3 mĩ nhân: Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My 9X do Nhất Trung làm đạo diễn là dân tình lại nhớ đến scandal ầm ĩ đấu tố nhau của đoàn phim. Thời điểm đó, dù nam đạo diễn không xác nhận nghệ sĩ "mắc bệnh ngôi sao" là Nhã Phương, nhưng sự vụ năm 2021 làm cư dân mạng một thời xầm xì. Tuy nhiên, Nhất Trung đã bày tỏ sự thất vọng về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, bóng gió về nữ diễn viên "mắc bệnh ngôi sao", không chịu hợp tác đăng bài quảng cáo cho phim. Phía đơn vị quản lí của Nhã Phương khi đó khẳng định cô làm đúng trách nhiệm. Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn, trưởng thành hơn và vẫn sẵn sàng đóng phim của Nhất Trung nếu được mời.

Mới đây, khi ra mắt phim Gặp lại vợ bầu, đạo diễn Nhất Trung lần đầu nhắc đến ồn ào năm xưa với "một nữ diễn viên nổi tiếng" khi tố cô "mắc bệnh ngôi sao" sau 3 năm dài im ắng. Đồng thời, đạo diễn muốn gửi lời xin lỗi đến Trường Giang.

Nhất Truing chia sẻ: "Tôi đã mất đi một người em, một người bạn thân. Nhiều lần gặp nhau trong các sự kiện, các đám cưới, tôi rất muốn có lại cảm xúc ngày xưa. Tôi không sống trong showbiz và không có nhiều bạn. Giang là một trong những người bạn tôi thân nhất. Tôi mong có cơ hội hai anh em được ngồi với nhau. Tôi rất muốn xin lỗi Giang".

Đạo diễn Nhất Trung xin lỗi Nhã Phương và Trường Giang vì scandal 3 năm trước, liệu có muộn màng?

Trường Giang và Nhã Phương không phản hồi về thông tin này.

Nhiều người cho rằng hành động của Nhất Trung văn minh, thiện chí. Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng anh muốn mượn chuyện xưa để PR cho phim mới. Bởi khi xảy ra scandal, Nhất Trung đã không ngồi lại nói chuyện mà lại chọn mạng xã hội để bóng gió ám chỉ này nọ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới