SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn phim 100 tỷ bất ngờ đăng ảnh kỉ niệm 2 năm ngày cưới, lời nhắn nhủ siêu ngọt ngào gây chú ý

Thứ hai, 31/05/2021 11:08

Hành động cực tình cảm của đạo diễn Nhất Trung khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Sau 2 năm kể từ ngày chính thức "về chung một nhà" và có với nhau một nhóc tỳ siêu đáng yêu, mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Nhất Trung đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh kỉ niệm 2 năm ngày cưới kèm dòng caption siêu ngọt ngào: "31/5/2019 - 31/5/2021. 2 năm rồi nè vợ yêu ơi. Chúc vợ yêu ngày càng xinh đẹp, thành công và hạnh phúc bên ba và cu Tí nhé!"

Bài đăng của đạo diễn Nhất Trung gây chú ý

Trước đó, nam đạo diễn từng có lần chia sẻ về người vợ của mình: “Cô ấy là em của một người anh trong đoàn phim. Chúng tôi gặp nhau, nảy sinh tình cảm trong một lần cô ấy tới Đà Lạt cùng anh trai. Trong 4 năm yêu, không ít lần chúng tôi giận hờn chia tay". Nhất Trung cũng tiết lộ vị hôn thê sinh năm 1993, làm việc ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Cả hai quen biết nhau trong thời gian Nhất Trung quay bộ phim 49 Ngày phần 1 tại Đà Lạt.

Anh cũng bày tỏ quan điểm về hôn nhân: "Hôn nhân dựa trên tình yêu, sự thấu hiểu, sự chung thủy. Tôi và Ngọc Huyền đã có 4 năm gắn bó, trải qua không ít sóng gió, đủ hiểu nhau để sẵn sàng xây dựng gia đình".

Hình ảnh "tình bể bình" của Nhất Trung và vợ trong ngày cưới

Đạo diễn Nhất Trung được biết tới với vai trò thành viên nhóm nhạc AXN. Sau đó, anh chuyển sang làm nhạc sĩ, quản lý ca sĩ. Đồng thời, anh cũng là người đứng sau thành công của ca sĩ Minh Hằng, Tim, Lưu Chí Vỹ. Những năm qua, Nhất Trung theo đuổi con đường sản xuất phim điện ảnh và đạt được những thành công nhất định về mặt doanh thu của những bộ phim như: 49 Ngày, Bệnh Viện Ma, Nắng, Hoán Đổi và đặc biệt là Cua Lại Vợ Bầu với doanh thu 191 tỷ đồng.

Nam đạo diễn luôn khiến netizen phải ghen tỵ về độ thành công trong hôn nhân lẫn sự nghiệp

Hình ảnh vô cùng hạnh phúc của gia đình Nhất Trung

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới