SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn phim 'Kong' lại đăng ảnh Ngô Thanh Vân gây nghi án hẹn hò

Thứ bảy, 18/03/2017 12:36

Đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ ảnh chụp Ngô Thanh Vân kèm theo là lời chú thích "The boss".

Tối 17/3, vị đạo diễn người Mỹ có dịp gặp gỡ thân tình với vài nhà sản xuất phim tại Việt Nam để làm quen, tạo dựng cũng như tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh Việt. Vì vậy, nhiều suy đoán cho rằng, bức ảnh Ngô Thanh Vân được Jordan tự tay chụp trong buổi trò chuyện này. Ngoài ra, cũng không ít người đồn đoán rằng, đạo diễn Kong và Ngô Thanh Vân đang có khoảng thời gian riêng tư bởi khung cảnh xung quanh dường như chỉ có hai người.

Đây là lần thứ ba Jordan Vogt-Roberts chia sẻ ảnh Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân. Lần đầu tiên, anh chụp nữ diễn viên khi cô đang tạo dáng. Anh gọi cô là Van. Warrior Princess (tạm dịch: Vân: Công chúa chiến binh). Thời điểm này Jordan đang ở Việt Nam để quay Kong.

Hình ảnh mới nhất trên instargram của đạo diễn phimg Kong là ảnh chụp nữ diễn viên kiêm đạo diễn Ngô Thanh Vân

Lần thứ hai khi chuẩn bị trở lại Mỹ sau thời gian dài quay Kong, đạo diễn nổi tiếng tiếp tục đăng ảnh "đả nữ" cùng chia sẻ rất tình cảm dành cho đất nước, văn hóa và con người Việt. Cuối dòng trạng thái, anh còn nhấn mạnh Việt Nam là quê hương thứ hai của mình và hứa sẽ trở lại để làm phim.

Theo nhiều nguồn tin thân cận cho biết, gần đây, Jorrdan và Ngô Thanh Vân đang hẹn hò. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn với báo chí Việt Nam, Jordan từ chối không bình luận về điều này đồng thời khẳng định anh đến Việt Nam không vì bất kỳ người phụ nữ nào.

Bức ảnh đầu tiên chụp "đả nữ", Jordan gọi cô là "công chúa chiến binh"

Còn khi đặt câu hỏi với Ngô Thanh Vân, cô cũng chọn cách im lặng. Tuy nhiên, việc đạo diễn Jordan liên tục chia sẻ ảnh của Ngô Thanh Vân lên trang riêng tư vẫn khiến nhiều người tin rằng họ có tình cảm đặc biệt.

Ngoài Vân Ngô, trang Instagram của Jordan còn từng sẻ ảnh của vài sao Việt khác như Suboi, nhóm 365...

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)