SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn phim Ngọc Trinh kể lại giây phút định mệnh, suýt chết trên máy bay

Thứ năm, 13/06/2019 07:30

'Bắt đầu lo lắng tột cùng, cứ nghĩ có khi nào chết trên máy bay hoặc máy bay phải dừng lại cấp cứu bệnh nhân đột quỵ như trong phim không?' - đạo diễn Lê Thiện Viễn kể lại.

Trước khi rẽ sang điện ảnh với vai trò đạo diễn qua bộ phim đầu tay "Vu quy đại náo", Lê Thiện Viễn là một nhiếp ảnh gia có tiếng. Anh luôn gắn với hình ảnh của "Nữ hoàng nội y". Là một trong những thành viên chủ chốt trong ê-kip hình ảnh của Ngọc Trinh suốt bao năm qua. Chính mối quan hệ mật thiết ấy nên khi chuyển qua vai trò đạo diễn, anh đã mời người đẹp quê Trà Vinh vào vai nữ chính trong phim của mình.

Ít giờ trước, nam đạo diễn trẻ kể lại những phút giây định mệnh trên chuyến bay mà anh vừa trải qua khiến mọi người lo lắng. Lê Thiện Viễn cho biết, trong lúc máy bay đang bay thì anh cảm thấy khó thở, chóng mặt, đau lưng - thậm chí ói ra máu. Các tiếp viên phải dìu anh về phía sau và cho anh nằm trên sàn máy bay. May mắn sau đó tình trạng của nam đạo diễn khá hơn và đáp chuyến bay an toàn.

Đạo diễn phim Ngọc Trinh kể lại giây phút định mệnh, suýt chết trên máy bay

"CHUYỂN BAY ĐỊNH MỆNH

Coi phim hay thấy cảnh trên máy bay có người bị này bị nọ, đau tim, ngưng thở các kiểu....hôm nay tới lượt mình. Bay được 4 tiếng thì thức giấc vì khó thở, đau lưng, chóng mặt, ngồi chịu đựng mong sao nó qua mau, nhìn đồng hồ thì tới 9 tiếng nữa mới tới nơi. Bắt đầu lo lắng tột cùng, cứ nghĩ có khi nào chết trên máy bay hoặc máy bay phải dừng lại cấp cứu bệnh nhân đột quỵ như trong phim không? Cứ nghĩ chắc đói bụng nên cố ăn miếng bánh mà sao không nuốt nổi, miệng đắng nghét, cố nuốt mà thức ăn nó cứ nghẹn ở cổ. Vừa ăn vừa uống nước cũng không ăn thua, cứ nghĩ chết chắc rồi. Chạy vô toilet móc cổ ói, huhu. Ói cũng không được, ói ra một chút máu. Mém xĩu. Hốt hoảng cực độ! Ra kêu cô tiếp viên nói, tôi thấy không được khoẻ. Nói xong là quỵ luôn, chóng mặt, khó thở, run cầm cập, phát sốt luôn. Rồi 3,4 cô dìu về phía sau, trải chăn cho nằm, xì xa xì xô các kiểu. Náo nhiệt một khoang máy bay, mình nằm mà kiểu như: Thôi chết chuyến này! Một tiếng trôi qua... hết sốt, hết run, được dìu về ghế ngồi. 8 tiếng sau, tới nơi. Hú hồn!

Theo như những người chứng kiến thì mình đã bị hoảng loạn trong vô thức, cứ đi tới đi lui liên tục. Cảm giác khó thở, vừa bị tù túng trong không gian hẹp trên máy bay, chỉ muốn chạy ra ngoài. Lúc tỉnh lại thì đã nằm yên vị trên sàn máy bay. Những lúc thế này mới thấy sức khoẻ thật đáng quý. Tạ ơn Chúa!"

Lê Thiện Viễn là đạo diễn của "Vu quy đại náo", bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Ngọc Trinh. Phim phát hành đầu năm 2019, và từng tạo nên cơn sốt phòng vé

Ngoài đời, nam đạo diễn trẻ có mối quan hệ rất thân thiết với Ngọc Trinh. Anh chính là nhiếp ảnh gia làm nên biết bao bộ ảnh đình đám cho "Nữ hoàng nội y"

Chia sẻ của đạo diễn Lê Thiện Viễn nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người gửi lời động thiên, thăm hỏi sức khỏe tới anh.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới