SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn phim 'Sắc màu ngược dòng' Shane Carruth bị bắt vì bạo hành gia đình

Thứ năm, 20/01/2022 19:05

Nam diễn viên kiêm đạo diễn Shane Carruth đã bị cảnh sát bắt giữ vào tuần trước tại nhà của bạn gái cũ.

Theo truyền thông đưa tin, Shane Carruth 50 tuổi - diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của loạt phim “Upstream Color” (Sắc màu ngược dòng),“ Primer” đã bị bắt tại Los Angeles với cáo buộc bạo lực gia đình. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết rằng nhà làm phim độc lập đã bị bắt vào tuần trước tại nhà của bạn gái cũ.

Người yêu cũ của Carruth, Amy Seimetz, đã đệ đơn cáo buộc nam đạo diễn vào ngày 12/ 6/2020, với lý do nhiều năm bị lạm dụng tình cảm và thể chất. Một vụ việc được cho là xảy ra tại một khách sạn vào năm 2016 cho thấy Carruth đã bóp cổ Seimetz cho đến khi cô khó thở.

Đạo diễn Shane Carruth.

Theo báo cáo của Rudy Flores - cảnh sát Santa Monica đã được tin báo anh đến nhà của người phụ nữ vào khoảng 4h50 sáng ngày 13/1 (theo giờ địa phương) dù đang bị lệnh cấm tiếp xúc. Khi cảnh sát đến, Carruth đã rời khỏi hiện trường.

Vào khoảng 6h50 sáng hôm sau, bạn gái cũ đã gọi điện lại cho cảnh sát và thông báo rằng Shane Carruth đã trở về nhà của cô ấy. Sau đó, cảnh sát tìm thấy Carruth gần đó và bắt anh ta “vì nghi ngờ có hành vi bạo lực gia đình và phá hoại”.

Được biết, một bạn gái cũ khác của Shane Carruth là nữ diễn viên kiêm đạo diễn Amy Simitz cũng là nạn nhân của anh. Shane Carruth cũng bị y án lệnh cấm tiếp xúc theo đạo luật ngăn chặn bạo lực vào tháng 8 năm 2020. Trước đó, cô đã nói với thẩm phán rằng Shane Carruth đã gửi cho cô một số tin nhắn đe dọa đáng lo ngại kể từ khi cặp đôi chia tay vào năm 2018.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới