SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn phim 'Tiếng sét trong mưa' kỷ niệm 10 năm ngày cưới, bất ngờ nhất là nhan sắc của vợ trẻ

Thứ năm, 27/02/2020 09:45

Trải qua hàng thập kỷ sống chung và có hai nhóc tỳ, hiện tại đạo diễn Nguyễn Phương Điền vẫn đang sống rất hạnh phúc bên vợ trẻ kém 23 tuổi.

Đạo diễn bộ phim "Tiếng sét trong mưa" - Nguyễn Phương Điền có tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Ít người biết rằng, bà xã anh tên là Cẩm Giang - kém nam đạo diễn 23 tuổi.

Bà xã đạo diễn bộ phim "Tiếng sét trong mưa" không hoạt động showbiz. Sau khi kết hôn, cô ở nhà trông con, nội trợ là hậu phương vững chắc cho chồng. Trước sự hi sinh của vợ trẻ, đạo diễn Nguyễn Phương Điền rất trân trọng. Anh từng tâm sự: "Nói gì nói, cái câu: ''Chồng già vợ trẻ là tiên'' là có thật đấy, nhiều lúc được cô ấy chăm sóc từng bộ đồ đi tiệc, chải dầu thơm, mắt kính, đồng hồ… tôi thấy mình như trẻ hẳn ra, yêu đời hơn và làm được nhiều bộ phim hay hơn".

Mới đây, nam đạo diễn nổi tiếng đã đăng ảnh cưới cũ để kỷ niệm 10 năm về chung nhà với bà xã. Hành động ngọt ngào mà đạo diễn Nguyễn Phương Điền dành cho vợ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Đạo diễn phim "Tiếng sét trong mưa" đổi ảnh bên vợ để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Ở nhà làm nội trợ nhưng bà xã Nguyễn Phương Điền vẫn rất chăm chút cho diện mạo của mình. Cô luôn xuất hiện bên cạnh ông xã với vẻ ngoài chỉn chu, sành điệu. Nhiều người khuyên Nguyễn Phương Điền cho "một nửa" tham gia đóng phim vì ngoại hình ưa nhìn nhưng nam đạo diễn gạt đi vì sợ mất vợ.

Chênh lệch gần hai giáp tuổi nhưng vợ chồng đạo diễn Nguyễn Phương Điền vẫn rất hạnh phúc.

Loạt ảnh xinh đẹp, trẻ trung của bà xã Nguyễn Phương Điền - Cẩm Giang.

Nhìn qua mâm cơm gia đình, đủ biết Cẩm Giang khéo léo, đảm đang như thế nào.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới