SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Phước Sang, Minh Béo hiếm hoi xuất hiện, dự lễ tang của bố Hiếu Hiền

Thứ năm, 15/04/2021 06:59

Đêm tang lễ thứ hai của bố Hiếu Hiền đã có khá nhiều nghệ sĩ đến viếng.

Vào sáng 13/4, nghệ sĩ Đức Lang qua đời tại Bệnh viện Nguyễn Trãi vì nhiều bệnh tuổi già. Tang lễ của ông được tổ chức tại nhà riêng. Tại tang lễ, Hiếu Hiền, con trai nam nghệ sĩ kể khi ở Huế quảng bá cùng đoàn phim Kiều thì vợ gọi điện cho biết sức khỏe của ba chuyển biến xấu: “Tất cả mọi người đều giấu tôi, cứ nói rằng ba khỏe lại rồi. Tính tôi rất nóng, nếu tôi nghe cái gì không hay về ba, chắc chắn tôi sẽ chạy xe “bán sống bán chết"... Về đến bệnh viện, bác sĩ nói rằng ba tôi không qua khỏi. Tôi cảm thấy sụp đổ”.

Trong đêm tang lễ thứ hai tại nhà, khá nhiều sao Việt đã đến viếng bố của Hiếu Hiền. Điều bất ngờ nhất là sự xuất hiện của những gương mặt từ lâu đã ở ẩn và hầu như hạn chế góp mặt tại các sự kiện của làng giải trí là Phước Sang và Minh Béo.

Đạo diễn Phước Sang đứng khá trầm ngâm trước linh cữu của bố Hiếu Hiền. Anh trông phong độ hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, sự có mặt của Minh Béo cũng khiến mọi người chú ý. Đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ lộ diện sau chuỗi ngày âm thầm vật lộn với cuộc sống vì scandal ấu dâm. Nam nghệ sĩ thắp nhang xong thì nhanh chóng dời đi.

Hiếu Hiền khóc nấc khi kể về bố

Đạo diễn Phước Sang hiếm hoi xuất hiện

Minh Béo cũng đến tiễn đưa người đã khuất

NS Minh Nhí

Hải Lý

Cựu thành viên nhóm HKT - Hồ Gia Hùng

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Ca sĩ Lâm Vũ

Ca sĩ Hồ Việt Trung

Ca sĩ Phan Đinh Tùng

NS Đào Vũ Thanh

Ca sĩ Lâm Hùng

Bài và hình: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới