SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Tạ Huy Cường thăm nghệ sỹ Hán Văn Tình ngày cuối năm

Thứ ba, 17/02/2015 16:11

(Ngoisao.vn) - Dù ngày Tết đang rất cận kề, nhưng đạo diễn phim "Gác kiếm" Tạ Huy Cường vẫn tranh thủ vào thăm nghệ sỹ Hán Văn Tình đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác trong bệnh viện.

Được biết, đây là lần thứ 2 đạo diễn Tạ Huy Cường vào thăm nghệ sỹ Hán Văn Tình. Lần đầu tiên, đạo diễn phim "Gác kiếm" vào thăm diễn viên Chu Văn Quyềnh là sau khi đóng máy "Bu nó đi Tây". Theo như đạo diễn Tạ Huy Cường chia sẻ, đáng lẽ nghệ sỹ Hán Văn Tình sẽ tham gia vào bộ phim hài Tết trên của anh, nhưng vì bệnh tật nên ông đã lỗi hẹn với khán giả cả nước.

Nghệ sỹ Hán Văn Tình vui vẻ trò chuyện cùng đạo diễn Tạ Huy Cường

Tuy bị căn bệnh ung thư quái ác hoành hành, nhưng nghệ sỹ Hán Văn Tình vẫn luôn tỏ ra vui vẻ khi có người vào thăm. Đón tiếp đạo diễn Tạ Huy Cường cùng nữ diễn viên Phương Shisha vẫn là nụ cười tươi rói quen thuộc luôn hiện hữu trên gương mặt của người nghệ sỹ già.

Được biết, sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình đã khá hơn trước rất nhiều. Đây cũng là điều mong mỏi bấy lâu của bạn bè đồng nghiệp cũng như công chúng ái mộ đang luôn hướng về ông.

Đạo diễn Tạ Huy Cường mở những hình ảnh hậu trường của hài Tết "Bu nó đi Tây" cho nghệ sỹ Hán Văn Tình xem

Vì bệnh tật nên nghệ sỹ Hán Văn Tình đã lỗi hẹn với khán giả cả nước khi không thể tham gia dự án "Bu nó đi Tây" cùng đạo diễn Tạ Huy Cường

Vào thăm nghệ sỹ Hán Văn Tình cùng đạo diễn Tạ Huy Cường là nữ diễn viên trẻ Phương Shisha

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)