SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn thân thiết hé lộ mức cát sê của danh hài Bảo Chung, đúng chất nghệ sĩ nghĩa tình

Thứ bảy, 01/01/2022 08:14

Đối với những anh em thân thiết, Bảo Chung không giữ giá ngôi sao mà tự động hạ cát sê hoặc từ chối nhận luôn.

Cách đây vài ngày, Bảo Chung khiến khán giả bất ngờ khi khoe vừa tậu căn nhà 20 tỷ đồng. Từ đó, nhiều người bán tín bán nghi rằng cát sê của nam danh hài đình đám hẳn phải rất cao mới có thể tậu được nhiều tài sản đắt giá.

Tuy nhiên, trong đoạn clip hậu trường đóng máy của một bộ phim có Bảo Chung tham gia, đạo diễn Khương Dừa đã tiết lộ về mức cát sê của nam danh hài khi tham gia phim. Nam đạo diễn nhận xét Bảo Chung là người rất dễ tính và bình dân. Anh không hề hét giá cát sê mà còn chấp nhận mức thù lao thấp chỉ 500 nghìn đồng.

Cách đây vài ngày, Bảo Chung vừa khoe vừa tậu căn nhà 20 tỷ đồng

Đạo diễn Khương Dừa kể: "Tôi tiết lộ luôn với bà con cô bác rằng, ở phần 1 phim, anh Bảo Chung diễn cho tôi những 7 ngày liên tiếp nhưng chỉ nhận cát sê đúng 500 nghìn đồng. Anh Bảo Chung bảo hỗ trợ tôi nên không lấy nhiều, chỉ lấy đúng 500 nghìn mua gà cúng Tổ".

Bên cạnh đó, Khương Dừa cũng nói thêm về lí do Bảo Chung nhận mức cát sê thấp là do cả 2 là những anh em thân thiết nên nam danh hài sẵn sàng hỗ trợ anh trong mọi việc. Nam đạo diễn cho biết: "Tôi và anh Bảo Chung biết nhau kể từ khi hai anh em đi quay phim Tết cho Hồ Bích Trâm. Từ đó, giữa chúng tôi có một giao kèo đặc biệt rằng, nếu tôi có việc gì, anh Bảo Chung sẽ hỗ trợ và ngược lại, anh ấy có việc gì tôi cũng sẽ hỗ trợ".

Có ai ngờ nam danh hài dám nhận cát sê 500 ngàn đồng cho 7 ngày quay

Đến phần 2, Bảo Chung còn từ chối nhận tiền cát sê. Đạo diễn phải năn nỉ mãi nam danh hài mới chịu nhận phong bì tượng trưng với 2 triệu đồng: "Tôi nói với anh Bảo Chung từ sáng tới giờ nhưng anh ấy không chịu nhận tiền cát sê. Tôi phải giải thích rằng đây chỉ là tiền đổ xăng, cơm nước. Anh Bảo Chung bắt buộc phải nhận, không thì tôi không dám mời anh ấy nữa, còn chuyện anh em hỗ trợ nhau lại là chuyện khác. Tôi hi vọng anh Bảo Chung nhận giúp tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới