SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn 'Tiếng sét trong mưa' Phương Điền kỷ niệm 13 năm ngày cưới bên vợ kém 23 tuổi

Chủ nhật, 08/01/2023 10:32

Nhiều năm sống chung, vợ chồng đạo diễn Phương Điền vẫn rất hạnh phúc dù chênh lệch tuổi tác.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Phương Điền kỷ niệm 13 năm ngày cưới với bà xã Cẩm Giang: "Kỷ niệm 13 năm ngày cưới. 8-1-2010. 8-1-2023". Kèm theo đó là loạt ảnh cưới với bà xã kém gần hai giáp.

Đạo diễn bộ phim "Tiếng sét trong mưa" kỷ niệm 13 năm ngày cưới với vợ trẻ kém 23 tuổi.

Anh kết hôn hồi năm 2010 với bà xã Cẩm Giang.

Bà xã đạo diễn bộ phim "Tiếng sét trong mưa" không hoạt động showbiz. Sau khi kết hôn, cô ở nhà trông con, nội trợ là hậu phương vững chắc cho chồng. "Cô ấy rất xinh lại hiền lành. Là vợ đạo diễn, thỉnh thoảng cũng đi dự tiệc tùng, sự kiện nhưng cô ấy không xài hàng hiệu, khiến tôi cảm thấy rất thương", nam đạo diễn nói về vợ.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho hay, anh gặp vợ thời điểm đang quay bộ phim "Dù gió có thổi". Anh hào hứng chia sẻ rằng chuyện tình của mình có thể làm được phim. "Trên đường đi làm về, tôi đứng trú mưa dưới mái hiên thì thấy một cô bé rất đẹp cũng đang trú mưa ở đó. Khi ấy, tôi làm đạo diễn nên để râu ria xồm xoàm, tóc dài, ăn mặc bụi bặm. Cô bé mới lớn, đang học lớp 12. Tôi hỏi: "Bé ở đâu?" Cô bé quay qua nhìn tôi sợ quá, đang mưa mà cũng rồ xe chạy mất luôn", nam đạo diễn kể.

Khoảng một tháng sau, cũng trên con đường đó, đạo diễn "Tiếng sét trong mưa" gặp lại cô gái kia khi cô đang hỏng xe và dắt bộ. Nhưng khi được Nguyễn Phương Điền ngỏ ý giúp đỡ thì cô lại sợ và dắt xe bỏ đi thật nhanh.

Đến lần thứ ba, anh cũng gặp lại cô đang trú mưa và "cô ấy vẫn tiếp tục bỏ chạy như lần đầu". Nam đạo diễn tin rằng đây là định mệnh, bởi sau khi "quá tam ba bận".

Trải qua hơn một thập kỷ bên nhau, vợ đạo diễn Phương Điền vẫn rất trẻ đẹp. Cô cùng ông xã sống hạnh phúc bên hai con xinh xắn.

Đạo diễn Phương Điền quê Tây Ninh. Tên tuổi anh gắn liền nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Dù gió có thổi", "Cá rô, em yêu anh", "Cha rơi", "Giông bão", "Tiếng sét trong mưa"... Anh nhận khá nhiều giải thưởng như: Giải bạc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc 2006 và Cánh diều bạc 2006 với "Cải ơi". Phim "Âm tính" đoạt giải vàng Liên hoan phim truyền hình toàn quốc 2010.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)