SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Trương Kỷ Trung lại sắp lên chức bố lần 4 ở tuổi 73

Thứ năm, 07/03/2024 14:40

Nhiều năm qua, chuyện đời tư của Trương Kỷ Trung và vợ kém 31 tuổi Đỗ Tinh Lâm luôn được dư luận quan tâm. Cặp đôi mới đây đã thông báo tin vui tới người hâm mộ.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây trên trang cá nhân, vợ của đạo diễn Trương Kỷ Trung - Đỗ Tinh Lâm đã đăng ảnh siêu âm thông báo cô đang mang thai đứa con thứ 3, kèm theo dòng chữ thông báo rằng ở tuổi 42, cô sẽ chào đón một "chú rồng con".

Trương Kỷ Trung và người vợ hiện tại - Đỗ Tinh Lâm bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 3/2017. Con trai đầu lòng của họ chào đời cùng năm. Năm 2020, sau khi vợ sinh con gái thứ hai, đạo diễn nổi tiếng mới công khai mối quan hệ của hai người.

Vợ của đạo diễn kém ông 31 tuổi, từng là nghiên cứu sinh tại Pháp. Đỗ Tinh Lâm sở hữu ngoại hình đẹp, thông minh và có tiềm lực tài chính. Hiện, cô tạm gác lại việc học để chăm sóc gia đình. Đỗ Tinh Lâm từng là trợ lý của đạo diễn họ Trương trước khi trở thành vợ của ông.

Đỗ Tinh Lâm lộ bụng bầu đứa con thứ 3.

Ngoài 2 đứa con với Trương Kỷ Trung, Đỗ Tinh Lâm còn có một con trai riêng với người chồng cũ. Cậu bé hiện sống cùng Đỗ Tinh Lâm và Trương Kỷ Trung, được đạo diễn dòng phim kiếm hiệp yêu thương như con ruột.

Cuộc hôn nhân "chồng già, vợ trẻ" của Trương Kỷ Trung chịu nhiều đàm tiếu nhưng cả hai khẳng định họ không bận tâm. Trong những năm qua, Trương Kỷ Trung tự hào nói rằng, chuyện tình với người vợ kém 31 tuổi cùng các con giúp ông hồi xuân, sống vui vẻ và khỏe mạnh. Đạo diễn 72 tuổi rất chiều chuộng vợ, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội.

Trương Kỷ Trung bên vợ trẻ và các con.

Trương Kỷ Trung 1951 được coi là ông trùm các dự án truyền hình võ thuật chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim kinh điển như "Anh hùng xạ điêu", "Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp", "Tiếu ngạo giang hồ"... Ngoài ra, ông cũng tham gia thể hiện một vài vai nhỏ trong các phim do ông sản xuất và phát hiện tài năng của nhiều nghệ sĩ trẻ tại Trung Quốc.

Vài năm trở lại đây, do tuổi cao sức yếu, Trương Kỷ Trung không còn tích cực sản xuất phim ảnh mà dành nhiều thời gian ở bên vợ con tại một trang trại ở nông thôn. Đạo diễn 72 tuổi thường đăng tải hình ảnh bận rộn chăm con, làm vườn, chăm sóc nhà cửa trên trang cá nhân. Trương Kỷ Trung còn cho cải tạo khu vườn để làm một công viên thu nhỏ cho cả gia đình vui đùa lúc rảnh rỗi.

Đạo diễn họ Trường còn thường xuyên livestream bán hàng cùng vợ trẻ, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Thi thoảng, nhớ nghề, "ông trùm kiếm hiệp" tham gia các chương trình bình luận sách, phim ảnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới