SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn 'Tù nhân vùng đất ma' Sion Sono bị hai diễn viên nữ tố tấn công tình dục

Thứ ba, 05/04/2022 19:04

Thông tin đạo diễn 60 tuổi người Nhật Bản - Sion Sono bị hai nữ diễn viên tố cáo quấy rối tình dục đang gây chú ý với dư luận.

Theo nguồn tin cho biết, 2 nữ diễn viên giấu tên đã lên tiếng tố cáo đạo diễn Sion Sono quấy rối và tấn công tình dục, ép các nạn nhân phải "quan hệ" để đổi lấy vai diễn.

Người đầu tiên cho biết, đạo diễn Sion Sono đã nói với cô rằng nhiều phụ nữ ngủ với mình trong nhiều năm nay, vì họ muốn có vai diễn trong phim do ông thực hiện. Họ thành công trong ngành nhờ vào ông. Sau khi đề nghị cô đóng một vai trong bộ phim của mình, đạo diễn Sion Sono đã ép buộc cô quan hệ tình dục.

Đạo diễn Sion Sono.

Một nữ diễn viên khác cho biết sau khi Sion Sono ép cô quan hệ tình dục cũng với yêu cầu đổi tình lấy vai diễn, đã nói với cô rằng ông muốn làm tình lúc cô nói chuyện điện thoại cùng bạn trai. Khi cô nói mình không có bạn trai thì ông ép buộc cứ gọi điện thoại vì thích như thế.

Hiện phía Sion Sono vẫn chưa đưa ra phản hồi công khai về các cáo buộc. Tuy nhiên, hội thảo diễn xuất sắp tới của đạo diễn này đã bị hủy bỏ trước bê bối đời tư.

Sion Sono tham gia thực hiện hơn 40 phim với nhiều vai trò từ đạo diễn, biên kịch cho đến diễn viên tùy từng dự án. Ông nhận 15 giải thưởng trong lĩnh vực phim. Trong sự nghiệp đạo diễn, Sion Sono ghi dấu với loạt tác phẩm như "Love Exposure", "Tokyo Vampire Hotel", "Forest of Love", "Shinjuku Swan", “Prisoners of the Ghostland" (Tù nhân vùng đất ma)"...

Theo truyền thông nhận định, ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Nhật Bản từ lâu đã chứa đựng những câu chuyện lạm dụng tình dục và lạm dụng quyền lực của các nhân vật lớn trong giới giải trí, nhưng hầu như các sự việc bê bối không được công khai. Thời gian gần đây, các cáo buộc quấy rối tình dục trong giới giải trí của Nhật liên tục diễn ra. Cụ thể hai vụ gần đây nhất là nam diễn viên nổi tiếng Houka Kinoshita và đạo diễn Sakaki Hideo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới