SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn U50 nổi tiếng Hoa ngữ công bố ly hôn vợ MC đình đám Lý Tương sau 'phốt' lộ ảnh ngoại tình trơ trẽn

Thứ ba, 30/11/2021 08:55

Mới đây, Vương Nhạc Luân - nam đạo diễn nổi tiếng với loạt phim cổ trang Trung Quốc đã công bố ly hôn với vợ là MC đình đám Lý Tương sau nhiều năm chung sống.

Theo truyền thông, vào ngày 30/11, nam đạo diễn Vương Nhạc Luân đã đưa ra một văn bản thông báo rằng anh đã ly hôn với bà xã Lý Tương. Do bất đồng quan điểm sống và tính cách giữa hai người nên mối quan hệ của họ tan vỡ sau 12 năm. Vương Nhạc Luân cho biết cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình vào tháng 7 vừa qua. Lý Tương và Vương Nhạc Luân kết hôn vào năm 2009. Năm nay, con gái của cặp đôi Vương Thi Linh lên 7 tuổi và cả hai sẽ cùng nuôi nâng cô bé. Tuy nhiên, bài đăng được vài giờ sau thì đã bị nam đạo diễn xóa. Hiện tại, hình ảnh mới nhất của anh vẫn là tổ chức sinh nhật cho con gái.

Nam đạo diễn Vương Nhạc Luân bên vợ và con gái.

Những ngày gần đây, cuộc hôn nhân của Lý Tương và Vương Nhạc Luân trở thành tâm điểm chú ý sau khi vị đạo diễn 47 tuổi bị bắt gặp ngoại tình với gái lạ. Việc công khai ly hôn được coi là động thái công khai đầu tiên của nam đạo diễn về chuyện tình cảm đổ vỡ sau ồn ào việc ngoại tình.

Cách đây vài ngày, truyền thông xứ Trung xôn xao Vương Nhạc Luân bị paparazzi "tóm sống" cảnh đưa gái lạ tới một khách sạn cao cấp. Cặp đôi qua đêm tại đây, tới ngày hôm sau, cả 2 tiếp tục lộ diện trước cửa khách sạn, dành cho nhau cái ôm tạm biệt đầy quyến luyến như không muốn rời xa nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên nam đạo diễn này vướng vào lùm xùm ngoại tình. Từ năm 2018 đến năm 2020, anh này từng 2 lần bị bắt gặp cảnh hẹn hò với những cô gái bí ẩn. Suốt 3 năm qua, Lý Tương "ngậm bồ hòn làm ngọt", cố gắng bảo vệ hạnh phúc gia đình và không hề lên tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình.

Vương Nhạc Luân sinh năm 1973, là đạo diễn của loạt bộ phim nổi tiếng như "Thập Toàn Cửu Mỹ", "Happy Hotel", "Hùng Miêu Đại Hiệp"... Còn Lý Tương được biết đến là MC đình đám của đài Hồ Nam.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới