SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ con gái diễn viên Lê Hóa sửa mũi trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 10:17

Emma Lê - con gái diễn viên Lê Hóa đang nhận được nhiều sự chú ý khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Thời gian gần đây, việc Emma Lê - con gái diễn viên Lê Hóa đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhận được sự quan tâm của khán giả. Đa số khán giả nhận xét lợi thế của mỹ nhân 23 tuổi là gương mặt sáng sân khấu, đôi chân dài, làn da nâu rám nắng và giao tiếp thành thạo bốn ngoại ngữ. Vẻ ngoài quyến rũ, cá tính của cô được đánh giá tiệm cận với tiêu chí của Miss Universe. Trên các diễn đàn sắc đẹp, Emma Lê được người hâm mộ kỳ vọng chiến thắng để trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72.

Emma Lê - con gái diễn viên Lê Hóa đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Bên cạnh nhiều người dự đoán Emma Lê sẽ lọt top cao thì một số người lại nghi cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc lai Tây trong khi đó mẹ là người Việt Nam.

Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lên tiếng chia sẻ: "Bé Emma Lê là thuần Việt chứ không có lai Tây đâu nha cả nhà. Trước đây Emma có gương mặt thuần Việt Nam luôn, xong Emma đi sửa mũi, bác sĩ sửa cao quá nên bị thành Tây lai luôn, nên giờ ai cũng tưởng là con lai, ai không tin vô hỏi mẹ bé là Lê Hóa để xác nhận kakakaka". Tuy nhiên, chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bị diễn viên Lê Hóa bình luận: "Ăn nói xà lơ".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải ăn mừng con gái của diễn viên Lê Hóa đi thi Hoa hậu. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng còn trêu Emma Lê đi sửa mũi.

Diễn viên Lê Hóa bình luận chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Được biết, Emma Lê có mẹ là diễn viên Lê Hóa, bố là người Tây Ban Nha nên thừa hưởng vẻ đẹp lai tây. Từ nhỏ, Emma Lê đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng từng làm người mẫu lookbook, đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Vẻ đẹp cuốn hút của Emma Lê.

Diễn viên Lê Hóa và chồng Tây có 2 con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới