SAO » Chuyện làng sao

Đạo diễn 'Vườn Sao Băng' 55 tuổi đã có vợ và 4 con bị chỉ trích khi công khai ngoại tình với nữ diễn viên 26 tuổi

Thứ sáu, 10/11/2023 12:17

Thông tin nam đạo diễn nổi tiếng Xứ Đài Thái Nhạc Huân và vợ là nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Vu Tiểu Huệ đang chuẩn bị ly hôn vì đàng trai ngoại tình khiến cư dân mạng xôn xao.

Thông tin cho biết, vợ chồng Thái Nhạc Huân đã ly thân được một thời gian sau khi nam đạo diễn bị phát hiện ngoại tình với nữ diễn viên "Hương Mật Tựa Khói Sương" Thượng Na. Theo nguồn tin, cặp đôi lần đầu gặp gỡ trên phim trường bộ phim "Bảy Thanh Hung Giản" và dần nảy sinh mối quan hệ sai trái.

Đạo diễn Thái Nhạc Huân và diễn viên Thượng Na.

Dù đã có vợ và 4 con nhưng Thái Nhạc Huân và Thượng Na vẫn không khai việc ngoại tình. Mối quan hệ của cả hai công khai tới mức người trong ngành đều biết. Theo truyền thông, Thái Nhạc Huân đang bị dư luận chỉ trích vì là người phản bội và lừa dối vợ, trong khi Thượng Na bị công chúng gọi là "tiểu tam" khi phá hoại hạnh phúc của nam đạo diễn.

Thái Nhạc Huân bên vợ và các con.

Được biết, ngoài scandal ngoại tình, đạo diễn "Vườn Sao Băng" còn vướng nợ nần vì làm phim thua lỗ. Cụ thể, vào cuối năm 2019, có thông tin tiết lộ rằng nam đạo diễn nợ Công ty Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc 23 triệu Đài tệ (hơn 17 tỷ đồng) để quay một bộ phim nhưng sau đó do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và bị thua lỗ.

Thái Nhạc Huân là đạo diễn nổi tiếng với thành công của loạt tác phẩm truyền hình và điện ảnh như "Vườn Sao Băng", "Anh Hùng Du Côn"… Năm 2000, kết hôn với nữ diễn viên Vu Tiểu Huệ. Sau 23 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 4 người con gồm 2 trai, 2 gái.

Trong khi đó, Thượng Na sinh năm 1997, kém đạo diễn họ Thái tận 29 tuổi. Nữ nghệ sĩ tốt nghiệp Khoa diễn xuất thuộc Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô ghi dấu trong loạt phim ăn khách như "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Liên Hoa Lâu"…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới