SAO » Chuyện làng sao

'Đạo đức giả' như vợ chồng Meghan: Mở miệng ra là cứu thế giới nhưng thực tế lại ăn chơi tới bến, hủy hoại môi trường

Thứ ba, 20/08/2019 08:04

Chỉ trong vòng 11 ngày, gia đình Công nương Meghan đã sử dụng máy bay riêng tới 4 lần, góp phần thải ra môi trường hàng chục tấn carbon dioxide.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan Hoàng tử Harry đã đưa con trai Archie trở về Anh sau chuyến đi sang Pháp. Phóng viên có chụp được cảnh vợ chồng Meghan lên chiếc Cessna 680 Citation Sovereign vào chiều ngày 17/8 vừa qua. Nữ Công tước xứ Sussex ôm chặt quý tử di chuyển lên máy bay.

Vợ chồng Công nương Meghan lên máy bay riêng trở về Anh sau chuyến đi sang Pháp.

Được biêt, trong chuyến du lịch Pháp ngắn ngày lần này gia đình Meghan đã tới thăm biệt thự 15 triệu bảng Anh của nam ca sĩ Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish. Trươc khi tới Pháp, Meghan và chồng cùng con trai đã tới đảo Ibiza, Tây Ban Nha nghỉ dưỡng trong 6 ngày nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 của Meghan.

Meghan và Harry cùng con trai tới thăm biệt thự của nam ca sĩ Elton John trong thời gian Pháp.

Như vậy chỉ trong 11 ngày Harry và vợ đã di chuyển bằng máy bay riêng tới 4 lần. Mỗi chuyến bay như thế này thải ra hàng tấn carbon dioxide gây ô nhiễm môi trường.

Chỉ trong vòng 11 ngày, gia đình Công nương Meghan đã sử dụng máy bay riêng tới 4 lần, góp phần thải ra môi trường hàng chục tấn carbon dioxide.

Trước đó, Hoàng tử Harry từng có bài phát biểu về biến đối khí hậu toàn cầu, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường. Ngoài ra, anh còn tuyên bố chỉ đẻ tối đa 2 con để cứu thế giới, cứu hành tinh. Tuy nhiên những gì mà Harry và Meghan đang làm lại trái ngược hoàn toàn với những gì mà họ hùng hồn tuyên bố. Dân mạng cho rằng cặp đôi này đạo đức giả, nói một đằng làm một nẻo.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới