SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến chia sẻ về việc xuống tóc: 'Bao nhiêu sợi tóc rơi là bấy nhiêu giọt nước mắt con rơi'

Thứ ba, 12/12/2023 17:43

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến bày tỏ niềm hạnh phúc khi được xuất gia gieo duyên ngay dưới gốc cây Bồ Đề.

Vốn gắn liền với những vai diễn lẳng lơ trên màn ảnh, mới đây Đào Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuống tóc gieo duyên. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip ngắn với sự thay đổi ngoại hình khác lạ.

"Cô Xuyến" Đào Hoàng Yến đã cắt phăng mái tóc dài xuất gia gieo duyên.

Thời gian qua, Đào Hoàng Yến có nhân duyên đặt chân đến quê hương của Đức Phật. Cô cho biết sau 8 ngày sống ở đây mới dám công khai trải nghiệm khi trở thành một người tu đúng nghĩa. Nữ diễn viên cũng bày tỏ đã làm được một điều trong cuộc đời là xuất gia gieo duyên ngay dưới gốc cây Bồ Đề nơi Đức Phật thành đạo.

Cách đây ít phút, chia sẻ về hành trình xuống tóc Hoàng Yến viết: "Bao nhiêu sợi tóc rơi là bấy nhiêu giọt nước mắt con rơi, cảm giác tận sám hối cho con niềm hạnh phúc lớn lao lạ kỳ…

Phút giây này là phút giây thiêng liêng trong cuộc đời làm người của con. Con đến với Phật đi theo Phật với niềm tin sâu vô hạn. Xuất gia gieo duyên lần đầu ngay tại gốc cây Bồ Đề Nơi Đức Phật thành Đạo để con được trở thành tu nữ - con gái của Phật.

Cơ duyên cho con xuất gia gieo duyên đó chính là từ những nỗi khổ niềm đau trong cuộc đời của mình và những người xung quanh và cách con đi qua nỗi đau nhẹ nhàng khi có Phật để hiểu được nguyên nhân của khổ. Chính những điều đó đã thôi thúc con tìm về với Phật Pháp, xuất gia gieo duyên ngắn ngày để trải nghiệm sâu sắc hơn về Phật Pháp chân chính", nữ diễn viên viết.

Đào Hoàng Yến được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám và ghi dấu ấn mạnh với những vai diễn lả lơi. Ở ngoài đời thực, Đào Hoàng Yến lại có tình duyên lận đận. Dù đã trải qua 4 cuộc hôn nhân song đến nay, Đào Hoàng Yến vẫn luôn giữ được sắc vóc trẻ trung như gái 20. Kể từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với chồng cũ vào năm 2021, nữ diễn viên tập trung đóng phim và chăm sóc con cái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới