SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến cùng con gái 'dằn mặt' dân mạng khi bị nói hợp với Hiệp Gà, tuyên bố tuyển chồng gen Z

Thứ sáu, 24/02/2023 20:44

Diễn viên Đào Hoàng Yến đã có màn "song kiếm hợp bích" cùng cô con gái cưng đáp trả cư dân mạng khi bị nói hợp với Hiệp Gà.

Mới đây, trên kênh TikTok của diễn viên Đào Hoàng Yến đã chia sẻ đoạn clip gây chú ý. Cụ thể, một cư dân mạng đã bình luận là cô rất hợp với Hiệp Gà và khuyên cả hai nên về bên nhau. Ngay khi nhận được lời khuyên kém duyên này, nữ diễn viên 4 đời chồng đã kéo ngay con gái lớn để quay clip đáp trả. Cô bảo: "Chị Yến ơi, chị với Hiệp Gà mà thành đôi thì hợp đấy. Thế là thế nào?". Nghe mẹ nói thế, con gái của nữ diễn viên bảo: "Mẹ ơi, con nghĩ là không vào form đâu".

Khi thấy con gái nói trúng ý mình, Đào Hoàng Yến lí giải thêm: "Này, lí do gì mà bảo hợp hả? À, chắc các bạn ấy nghĩ là Hiệp Gà lấy nhiều vợ, bỏ vợ. Mẹ thì được chia tay với nhiều chồng nên bảo là hợp. Nhưng không, sai nha, hai loại từ trường năng lượng gặp nhau thì nó bỏ nhau càng sớm. Tính mình hay cả thèm chóng chán. Mình phải tìm ai lâu mới thèm và mãi không chán". Ái nữ của cô lại góp lời: "Đúng rồi, giả sử mình có chán thì người ta cũng kéo mình lại, không cho mình chán".

Lúc này, Đào Hoàng Yến hài hước hỏi con gái: "Con nghĩ mẹ hợp với ai?". Con gái cô thẳng thắn: "Con nghĩ mẹ hợp với mấy cháu Hồng Hài Nhi đấy". Nữ diễn viên lại đáp: "Mẹ sợ nhiều khi mấy cháu chưa lớn, còn mẹ lại oái oăm và ghê gớm ấy. Tầng nào nó hợp hơn được không?". Ái nữ xinh đẹp lại phản biện: "Mẹ không biết rồi, bây giờ gen Z kinh khủng lắm. Nó thích cái gì là nó làm cái đấy. Không bao giờ nó sợ bất cứ cái gì luôn". Đào Hoàng Yến lập tức đề nghị con gái tuyển chồng cho mình và cô bé cũng dỏng dạc bảo: "Ok, bây giờ mình chính thức nhận hồ sơ những bạn gen Z từ 1998 đến 2k các kiểu. Mình có bạn Yến mới sinh năm 2k3".

Đào Hoàng Yến cùng con gái dằn mặt dân mạng khi bị nói hợp với Hiệp Gà.

Cô hài hước tuyển chồng gen Z.

Nữ diễn viên không quên trêu ngược ái nữ: "Nay mình đi quay phim, đóng vai đại gia nên trông hơi già chứ ngày thường cũng trẻ lắm. Mình hóa trang 2 tiếng mới được già như thế đấy. Còn đây là con mình. Con mình lại ngược với mình. Nó lại thích những người đàn ông thành đạt". Nghe mẹ nói thế, con gái cô cãi ngay: "Không mẹ ạ, con cũng thích Hồng Hài Nhi". Nữ diễn viên không quên để lại lời cảnh báo trước khi bước vào cảnh quay mới: "Các anh Hồng Hài Nhi ơi chuẩn bị tinh thần nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)