SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến diện bikini mát mẻ, khoe nhan sắc trẻ trung như 'lão hóa ngược' ở tuổi 45

Thứ bảy, 07/05/2022 16:17

Loạt ảnh cực hot của Đào Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhắc tới Đào Hoàng Yến, khán giả liền nhớ ngay đến một nữ diễn viên kỳ cựu trong dòng phim truyền hình. Cô nàng được khán giả nhớ đến nhiều nhờ khả năng nhập vai vào những nhân vật lẳng lơ cùng với vẻ đanh đá rất đạt qua loạt phim ăn khách như: Về nhà đi con, Đi qua bóng tối, Giấc mơ hạnh phúc,... Dù mới ngoài 40 tuổi nhưng Đào Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi đã bước qua 4 đời chồng, với 3 cô con gái của những người đàn ông khác nhau.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến đã tung ra loạt ảnh diện bikini nóng bỏng hết nước chấm khiến ai nấy không thể rời mắt. Khi chọn cho mình bộ trang phục với hoạ tiết rực rỡ, nữ diễn viên đã hòa mình vào không khí mùa hè và khoe được body siêu xịn xò gây nhức mắt. Có thể thấy, dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, cô nàng vẫn luôn giữ được vóc dáng đáng ghen tị.

Đào Hoàng Yến đọ sắc bên người được cô "gọi yêu" là "con nợ truyền đời truyền kiếp"

Có thể thấy, sau khi công khai ly hôn người chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến ngày càng thăng hạng nhan sắc và tươi tắn thấy rõ. Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì độ trẻ trung khó ai bằng.

Nhan sắc trẻ trung như "lão hóa ngược" ở tuổi 45 của Đào Hoàng Yến

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới