SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến gây bất ngờ với diện mạo hiện tại sau khi xuống tóc, xuất gia gieo duyên

Thứ ba, 12/03/2024 08:04

Những hình ảnh hiện tại của Đào Hoàng Yến đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Đào Hoàng Yến được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám và ghi dấu ấn mạnh với những vai diễn lả lơi. Ở ngoài đời thực, Đào Hoàng Yến lại có tình duyên lận đận. Dù vậy, cô vẫn luôn yêu đời và giữ cho mình phong độ nhan sắc vô cùng đỉnh cao khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Cho đến gần đây, Đào Hoàng Yến gây xôn xao khi quyết định xuống tóc, xuất gia gieo duyên.

Mới đây, Đào Hoàng yến đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, mái tóc của cô đã mọc ra đôi chút giúp nữ diễn viên thêm cá tính và thời thượng. Song song đó, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Cô cũng vui vẻ giao lưu với đông đảo bạn bè của mình khiến cộng đồng mạng khen ngợi nức nở.

Ngoại hình hiện tại của Đào Hoàng Yến gây chú ý

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ về chuyện buông bỏ: "Buông. Là để cho hành động của chúng ta trở nên minh mẫn sáng suốt hơn và có hiệu quả cao hơn chứ không phải là bỏ đi cái hành động. Buông là một cái gì đó xảy ra ở bên trong để cho bạn có một cảm giác bình an, để cho bạn có một cảm giác nhẹ nhõm, để bạn sống một cách quyền năng hơn. Cách mà chúng ta nghĩ rằng buông là không hành động là chúng ta đang quên mất yếu tố bên trong mình, chúng ta chỉ chú ý tới yếu tố bên ngoài, và như vậy chúng ta đi tới thái cực của cái việc là Buông là bỏ cuộc, Buông là bỏ trốn. Mà bỏ trốn bỏ cuộc thì không phải là buông".

Nữ diễn viên từng gây xôn xao với hình ảnh xuống tóc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới