SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến gây ngỡ ngàng với cách dạy con gái, còn chẳng ngại đề cập đến chuyện trinh tiết

Thứ hai, 28/06/2021 07:31

Đoạn clip Đào Hoàng Yến dặn dò con gái đang gây xôn xao mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, loạt lùm xùm xoay quanh diễn viên Đào Hoàng Yến và người chồng cũ trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Đặc biệt phải kể đến đoạn clip chồng cũ đấm nữ diễn viên ngay tại một nhà hàng và sau đó là hàng loạt lời trần tình cũng như xin lỗi từ đôi bên.

Hậu biến cố bị chồng cũ đánh, mới đây, Đào Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ trên Tik Tok một đoạn clip quay lại cuộc trò chuyện của cô và 2 con gái đầu lòng. Đầu tiên, dân tình tỏ ra khá bất ngờ với lời dặn dò của nữ diễn viên với con gái lớn: "My My mẹ bảo này. Thời đại này mọi người không quá quan tâm đến chuyện trinh tiết nhưng mẹ vẫn dặn con Ty Ty là dù sao để chuyện đấy lần đầu cho chồng vẫn là đỉnh nhất. Chồng nó mới trân trọng đấy".

Hình ảnh Đào Hoàng Yến và con gái trong đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi

Đồng thời nữ diễn viên cũng khẳng định đã giữ trinh tiết cho tới khi kết hôn với người chồng đầu tiên là bố của My My. Chưa hết, người con gái thứ 2 của Đào Hoàng Yến cũng xuất hiện và khẳng định với mẹ và chị gái: "Đã bảo bao nhiêu lần rồi. Ngày nào cũng nhắc chuyện đấy. Con chưa. Con 20 tuổi rồi, ngày nào cũng hỏi cũng nhắc".

Cuộc trò chuyện được đăng tải ở chế độ công khai của 3 mẹ con Đào Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều từ netizen bàn về những lời dặn dò của Hoàng Yến với 2 cô con gái.

Mối quan hệ của Đào Hoàng Yến và 2 cô con gái vẫn rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới