SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến khoe body cực bốc lửa với bikini, độ nóng bỏng hiếm ai sánh bằng

Chủ nhật, 13/11/2022 13:04

Sắc vóc của diễn viên Đào Hoàng Yến luôn khiến nhiều người phải ghen tị.

Đào Hoàng Yến được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám và ghi dấu ấn mạnh với những vai diễn lả lơi. Ở ngoài đời thực, Đào Hoàng Yến lại có tình duyên lận đận. Mới ngoài 40 tuổi nhưng Đào Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi đã bước qua 4 đời chồng, với 3 cô con gái của những người đàn ông khác nhau. Dù vậy, cô vẫn luôn yêu đời và giữ cho mình phong độ nhan sắc vô cùng đỉnh cao khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Vào sáng ngày 13/11, trên trang Facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến đã xả kho loạt ảnh khoe body cực kì nóng bỏng. Có thể thấy, nữ diễn viên đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini 2 mảnh màu đen phô phang gần như trọn vẹn cơ thể. Dù đã không còn ở độ tuổi xuân thì, song Đào Hoàng Yến vẫn giữ được body đáng ngưỡng mộ. Trong đó, gây sốt nhất chắc hẳn phải kể đến vòng 1 "ngồn ngộn" vô cùng nóng bỏng của cô nàng. Càng ngày, nữ diễn viên cũng trẻ trung và xinh đẹp hơn trước nhiều.

Cận cảnh body cực hot của diễn viên Đào Hoàng Yến

Body của cô nàng nhận được nhiều lời khen

Nữ diễn viên không ngần ngại diện những bộ bikini hiểm hóc khoe vóc dáng

Dù đã qua thời thanh xuân nhưng Đào Hoàng Yến vẫn rất nóng bỏng

Trước đó, Đào Hoàng Yến từng tiết lộ rằng số đo 3 vòng của mình lần lượt là 93-63-93. Đây quả là những con số rất đáng trầm trồ và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt. Ở showbiz Việt hiện nay, Đào Hoàng Yến cũng đang là người đẹp sở hữu body đáng phải "dè chừng" vì quá xuất sắc và xịn xò. Mỗi lần tung ảnh khoe body, cô nàng cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Sắc vóc của Đào Hoàng Yến vẫn là thứ khiến nhiều người ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới