SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến khoe cảnh tận hưởng cuộc sống độc thân, nhấn mạnh quan điểm: 'Đàn bà thông minh, hấp dẫn không van xin tình yêu'

Thứ bảy, 14/05/2022 21:20

Chia sẻ mới nhất của Đào Hoàng Yến đang được nhiều người quan tâm.

Kể từ thời điểm chính thức công khai ly hôn với người chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến dính phải rất nhiều thị phi làm xôn xao cõi mạng. Trong đó có cả việc cô bị đồn ngoại tình, cặp kè với phi công kém tuổi hay mới đây là hẹn hò cùng đại gia hơn 80 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, khi cuộc sống đã dần yên ổn hơn thì cô lại thường xuyên xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp đốn tim cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến đã xả kho loạt ảnh diện bikini cực hot bên bể bơi. Dù đã không còn trẻ tuổi thế nhưng có thể thấy, "cô Xuyến" vẫn luôn giữ được nhan sắc lẫn body đáng ghen tị khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Hơn nữa, dễ nhận thấy, thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng đang rất vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Đào Hoàng Yến khoe cảnh vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Đặc biệt, trong bài đăng lần này, Đào Hoàng Yến cũng gây bất ngờ khi nhấn mạnh quan điểm về chuyện đàn bà thông minh thì không van xin tình yêu. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Đàn bà thông minh hấp dẫn bởi nàng không van xin tình yêu. Nàng không quỵ lụy hay chèo kéo khi cuộc tình chấm dứt. Nàng cũng không dùng nước mắt, không đem pháp lý hay trách nhiệm ra làm cái thòng lọng giữ đàn ông ở lại. Như thế thì nhẹ nhõm cho đàn ông quá còn gì ? Nhưng bước ra khỏi cánh cửa của nàng thông minh, đàn ông lại thường tức tối tìm cách quay trở lại. Bởi chàng không chịu nổi thực tế phũ phàng, rằng con mồi "ngon lành" kia nhanh chóng hẹn hò với hàng tá thợ săn khác mà không mảy may đau khổ!

Cô còn nhấn mạnh đến chuyện phụ nữ không nên làm bản thân "mất giá" trong tình yêu: "Nàng thông minh nên nàng biết cách không làm mình mất giá khi chia tay, thậm chí "giá" của nàng còn cao hơn trước. Thế nên đàn ông rời bỏ nàng thường có cảm giác đau đớn, như thể trót bán vàng lúc giá 20 mà giờ đây nó đã lên thẳng 56. Nàng thông minh biết rõ, thói đời, người ta thường không nhớ những gì mình đã có, mà lại đau vì những khoản lãi chưa hình thành bị mất đi, nên nàng có cách hành hạ đàn ông rất riêng, chứ không dại dột như đám gái "3N", vội vã khóc than hay rủa xả đàn ông từ Facebook đến blog, chỉ xấu chàng hổ thiếp. Sống với nàng thông minh tuyệt vời không? Tôi vẫn tin đàn bà thông minh tuyệt vời lắm. Chỉ là món quà này không dành cho những anh chàng yếu tim hay nhút nhát. Bởi đàn bà thông minh vốn là chiếc cúp vàng im lặng đầy thử thách, mà đương nhiên rồi, cúp vàng thì chỉ ngoan ngoãn nằm trong tay của các nhà vô địch mà thôi!".

Đào Hoàng Yến cũng gây chú ý với quan điểm vừa chia sẻ

Đào Hoàng Yến vẫn thường xuyên gây sốt với những hình ảnh khoe nhan sắc mặn mà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới