SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến trải lòng về thiên chức làm mẹ từ khi 17 tuổi, giờ đây hạnh phúc gọi con gái là bạn mình

Thứ tư, 12/07/2023 13:24

Những chia sẻ của Đào Hoàng Yến đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến đã có những dòng trải lòng đáng chú ý. Theo đó, cô đã có những lời tâm sự về việc làm mẹ năm 17 tuổi và chấp nhận gác lại những ước mơ của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên lại rất hạnh phúc khi có những cô con gái làm bạn của mình.

Đào Hoàng Yến ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc

Cụ thể, Đào Hoàng Yến chia sẻ: "17 tuổi làm Mẹ. Ngừng mọi cuộc chơi để thực hiện thiên chức của người phụ nữ sau 3 năm học làm diễn viên tại nhà hát tuổi trẻ. Gác lại ước mơ làm người nổi tiếng, gác lại đam mê được đứng trên thánh đường sân khấu, cô gái ấy toàn tâm toàn ý dành trọn vẹn tình yêu cho cô con gái đầu lòng bé bỏng được hạ sinh đúng đêm trăng rằm. 25 tuổi lại được ban cho một tiểu công chúa nhu mì dễ thương nữa. Cô gái lại tiếp tục hành trình của người mẹ hai con, lại toàn tâm toàn yêu thương nhất có thể. Lòng thầm cảm ơn Phật Trời biết con thích con gái nên toàn phái công chúa xinh đẹp đến với con trong đời.

Và rồi cái giá của làm Mẹ từ khi là một cô gái bé nhỏ là để bây giờ được nhỏ bé trong vòng tay của hai cô bạn , hai cô chị chứ không phải là hai cô con gái nữa. Hạnh phúc dâng ngập lòng khi được hai chị ý vỗ về nâng niu che chở, mẹ chỉ việc cười thôi. Hãy cứ ngắm nụ cười của cô váy xanh trong những chiếc hình chụp rất vội vàng này thì đủ cảm nhận được cô ấy happy thế nào. Vậy nên đừng ai hỏi tôi là lấy sinh con sớm thế có hối hận không nữa nhé".

Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải loạt ảnh thả dáng cùng các con. Trong những khung ảnh được chia sẻ, có thể thấy cả 3 mẹ con vô cùng hạnh phúc bên nhau. Ai nấy đều tươi tắn và rạng rỡ hết phần thiên hạ. Có thể thấy, giờ đây, Đào Hoàng Yến đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình bên các con.

Cô đang rất vui vẻ bên các con

Các ái nữ cũng trở thành nguồn động lực to lớn của nữ diễn viên

Đào Hoàng Yến cũng coi các con là những người bạn của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới