SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến tự nhận mình là 'người đàn bà ngu', tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng cũ

Thứ bảy, 26/06/2021 09:31

Những chia sẻ từ nữ diễn viên Đào Hoàng Yến đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Vào ngày 22/6, mạng xã hội đã dậy sóng với đoạn clip Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đánh đến mức gãy mũi tại một nhà hàng. Đến chiều 25/6, cô đã có cuộc gặp mặt truyền thông để chia sẻ về vụ việc. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian sống chung, chồng thứ 4 đã từng đánh mình rất nhiều lần. Bên cạnh đó, cô cũng đã có những chia sẻ khác về cuộc hôn nhân chóng vánh với người chồng bạo lực này.

Đào Hoàng Yến gặp gỡ truyền thông sau khi bị chồng cũ đánh gãy mũi

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến bất ngờ đăng tải một dòng status gây chú ý: "Người ta đã gọi tôi bằng cái tên: "Người đàn bà dám sống". Nhưng chính xác hơn nữa tôi là "Người đàn bà ngu" dám hy sinh ngu xuẩn để nhận lấy hận thù khi không còn gì để tiếp tục hy sinh.

Nữ diễn viên tỏ ra rất thất vọng về chồng cũ: "Tôi rất muốn lắng nghe những lý do gây nên những hận thù từ phía người đàn ông mà tôi đã dành hết yêu thương, sức khỏe, tiền bạc khi làm vợ của họ cho họ - người mà tôi hy sinh dâng hiến đến tận xương tủy lại là người dã man độc ác với tôi nhất trên cuộc đời".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với mẹ ruột của chồng cũ: "Họ xấu xa tới mức mà mẹ đẻ của họ trước và sau khi chia tay vẫn nói với tôi rằng: “Chỉ có Yến là thương và hiểu mẹ thôi!”.

Toàn bộ bài đăng của Đào Hoàng Yến trên trang cá nhân

Đào Hoàng Yến vô cùng bức xúc khi nhắc đến chồng cũ và mong muốn được gặp người đàn ông này để giải quyết rõ ràng: "Và chính họ từng thốt lên với tôi: “Vợ chính là người đã sinh ra chồng thêm lần nữa”. Vậy khi không còn tiền bạc, không còn tình yêu để hy sinh cho anh nữa anh lập tức coi tôi là kẻ thù? Trời biết, đất biết và chúng ta biết. Suy nghĩ và hành động của chúng ta rõ nhất.

Dựng chuyện đặt điều cho tôi anh được gì? Có làm anh hả hê hơn không? Đánh vào mặt tôi, cầm dao đuổi chém tôi có làm anh hạnh phúc hơn không? Và nếu hôm đó bạn tôi không lao vào xả thân can ngăn để lưỡi dao thù hận của anh chém trúng người tôi, vậy con anh ai sẽ nuôi hả Thắng? Lương tâm và trái tim anh để đâu khi đối xử với người mà anh nói sẽ mang ơn suốt đời như vậy? Tôi vẫn chờ được nói chuyện với anh Thắng rõ ràng dưới sự bảo vệ anh ấy sẽ không hành hung tôi nữa".

Đào Hoàng Yến đã vô cùng phẫn nộ khi nói về chồng cũ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới