SAO » Chuyện làng sao

Đào Hoàng Yến tung ảnh khoe cận vòng eo cực hot cùng nhan sắc 'lão hoá ngược', còn nhấn mạnh về 'cái giá phải trả'

Thứ ba, 12/07/2022 19:08

Loạt ảnh xinh nức nở và trẻ trung của Đào Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhắc tới Đào Hoàng Yến, khán giả liền nhớ ngay đến một nữ diễn viên kỳ cựu trong dòng phim truyền hình. Cô nàng được khán giả nhớ đến nhiều nhờ khả năng nhập vai vào những nhân vật lẳng lơ cùng với vẻ đanh đá rất đạt qua loạt phim ăn khách. Dù mới ngoài 40 tuổi nhưng Đào Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi đã bước qua 4 đời chồng, với 3 cô con gái của những người đàn ông khác nhau.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến cũng bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe dáng dấp siêu xịn xò. Có thể thấy, cô nàng đã tự tin diện một chiếc áo crop-top cùng quần dài để khoe vòng eo thon gọn đến đáng ngưỡng mộ. Chưa kể, cô nàng còn gây sốt với nhan sắc vô cùng trẻ trung như bị thời gian lãng quên. Việc ăn mặc đậm chất "tuổi teen" cũng làm cho Đào Hoàng Yến trẻ ra cả chục tuổi.

Đào Hoàng Yến gây sốt với nhan sắc trẻ trung hết nấc

Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen với vòng eo đỉnh cao

Nữ diễn viên tự tin thả dáng với trang phục trẻ trung

Ngoài ra, Đào Hoàng Yến cũng có chia sẻ về chuyện "cái giá phải trả". Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Cái gì cũng có giá của nó! Câu này đúng dã man luôn. Bạn phải thật giàu có về mọi mặt mới mong có được những điều không phải ai muốn có cũng được. Status đọc qua tưởng sân si, mà không hề nhé, cái giá của cái vòng eo này đắt phết đấy ạ. Cơ mà có trải qua rồi thì mới biết trân quý cái thứ mình rất vất vả để mà có nó. Cảm ơn những yêu thương đã giúp tôi có được em nó". Hiện tại, vòng eo này của Đào Hoàng Yến đang nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Cô cũng có chia sẻ về cái giá của mọi thứ

Đào Hoàng Yến đang ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Hiện tại, cuộc sống của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới