SAO » Chuyện làng sao

Đào Hồng quý phái và quyến rũ

Thứ ba, 20/09/2011 23:21

Xahoi - Gái một con Đào Hồng là một trong số những nữ minh tinh khiến cho khán giả phải rung động vì sắc đẹp mặn mà và diễn xuất ấn tượng.

Vẻ đẹp của Đào Hồng có thể được miêu tả bằng 2 từ "khác biệt". Cô sở hữu một vẻ đẹp điển hình của một người phụ nữ hiện đại, có chút mạnh mẽ, cứng rắn nhưng không hề nam tính, có chút mềm mại nữ tính nhưng lại không quá truyền thống, khép kín. Ánh mắt sắc sảo và nụ cười tươi chính là điểm gây cho người khác ấn tượng mạnh mẽ về Đào Hồng.

Đào Hồng rất hợp với các vai diễn truyền thống...

Tuy là một nữ diễn viên trái nghề nhưng những bộ phim có sự góp mặt của Đào Hồng đều rất thu hút khán giả. Với vẻ đẹp "khác biệt" của mình, Đào Hồng có thể diễn rất nhiều kiểu vai và cô cũng sẵn sàng thách thức bản thân với những vai diễn mới. Khán giả Việt Nam quen thuộc với gương mặt của Đào Hồng thông qua một vài tác phẩm điển hình như Khang Hy vi hành, Vương gia áo vải

... nhưng hình ảnh của cô cũng rất hiện đại và trong sáng

Không dừng lại ở những thành công trong sự nghiệp, Đào Hồng còn thành công trên cả con đường tình cảm. Sau khi làm đám cưới, Đào Hồng hạnh phúc khoe chiếc bụng bầu dạo phố. Tuy là một người không thích chụp ảnh, đặc biệt là những bộ ảnh nude, nhưng Đào Hồng đã quyết định phá lệ vì cô con gái đầu lòng. Cô tự tin nhận lời mời chụp ảnh cho tạp chí Good, ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất khi lần đầu mang thai. Lúc đó, Đào Hồng đã 36 tuổi (năm 2008).

Bức ảnh nude cô chụp khi mang thai

Sau khi sinh xong Đào Hồng giảm hẳn các hoạt động trong giới nghệ thuật để chăm con. Đến gần đây, Đào Hồng mới tái xuất với bộ ảnh rạng rỡ trong tiết trời mùa thu mát mẻ. Ngắm nhìn bộ ảnh này không ai nghĩ cô đã sắp bước sang độ tuổi 40. Dường như hình ảnh đó là hình ảnh của một cô gái đôi mươi, đang mơ mộng về tương lai.

Bộ ảnh này cô trông như một thiếu nữ yêu hoa

Nhưng những hình ảnh mới nhất của mỹ nữ một con lại hoàn toàn thay đổi. Không còn ngây thơ trong sáng, Đào Hồng trong bộ ảnh lần này quyến rũ và sang trọng như một quý bà với khí chất của một nữ vương.

Hãy cùng ngắm một Đào Hồng mới mẻ và hấp dẫn:

Nhím Xù - Sina