SAO » Chuyện làng sao

Đào Hồng rạng rỡ với sắc thu

Thứ bảy, 03/09/2011 01:33

Sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo và đôi mắt sáng long lanh, Đào Hồng đã thu hút được những người hâm mộ khó tính nhất. "Nàng Sở Sở" xinh đẹp lại càng quyến rũ hơn trong sắc thu trong xanh.

Là một trong các diễn viên đi lên từ nghề múa nhưng lại đặc biệt có duyên với môn nghệ thuật thứ 7, Đào Hồng sở hữu một vẻ đẹp khác biệt. Khi nhìn vào Đào Hồng, người ta không thấy một vẻ đẹp đơn thuần hay nhu mỳ thường có của người phụ nữ Á Đông, mà mọi người có thể nhìn thấy ở cô một chút sắc sảo, tinh nghịch, hiện đại nhưng cũng không kém phần đằm thắm.

Đào Hồng không thuộc tuýp diễn viên ngôi sao, nhưng cô lại được các nhà phê bình chuyên nghiệp đánh giá là một diễn viên có khả năng diễn xuất tốt của nền điện ảnh Trung Quốc. Diễn xuất của cô rất linh hoạt, tự nhiên. Cô có khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn từ một cô gái nông thôn giản dị, quê mùa cho đến một thiếu nữ thông minh, xinh đẹp hay một cô gái hiện đại cho đến một phụ nữ truyền thống... Đào Hồng trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các vai diễn trong phim Khang Hy vi hành, Hàng không quốc tế, Bệnh viện phụ sản, Phong Vân, Vương gia áo vải,… Năm 2002, cô giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong LHP quốc tế Thượng Hải với vai diễn trong phim Sống đẹp của đạo diễn Thôi Kiện Khởi.

Sở hữu một sắc đẹp khác biệt, người ta sẽ không thể nhầm lẫn Đào Hồng với bất kỳ ai. Cô không chỉ thành công trên con đường danh vọng mà cô còn thành công trên tình cảm. Sau những thắng lợi trong sự nghiệp, năm 2008 Đào Hồng hạnh phúc khi đón nhận sự ra đời của một tiểu công chúa. Tuy là một nữ diễn viên ăn mặc khá kín đáo, nhưng để lưu lại những cảm giác đặc biệt khi mang thai đứa con đầu lòng, Đào Hồng đã chấp nhận chụp một bộ ảnh nude cho tạp chí Good của Trung Quốc.

Sau khi sinh con, Đào Hồng lại tiếp tục quay lại với công việc trong làng giải trí. Gần đây, cô đã thực hiện một bộ album đẹp mắt trong sắc trời thu. Giữa ánh sáng trong dịu nhẹ và tiết trời mát mẻ của mùa thu, Đào Hồng xuất hiện đầy tươi tắn rạng rỡ với bộ váy đỏ tuyệt đẹp.

Hãy cùng ngắm nhìn nàng Sở Sở xinh đẹp giữa khung trời mùa thu nhé:

Nhím Xù - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới